Tin mới

Vừa kết hôn với tình trẻ, Công Lý đã bị soi nhan sắc già nua như bị vợ 'hút hết sức sống'

Thứ sáu, 26/03/2021, 16:51 (GMT+7)

Chụp ảnh mới nhất bên nam diễn viên Võ Hoài Nam, 'cô Đẩu' Công Lý bị dân tình la ó về diện mạo tiều túy, xuống sắc và có phần già nua.

Mới đây, Võ Hoài Nam - nam diễn viên quen mặt với khán giả trong bộ phim Cảnh sát hình sự năm nào đã đăng tải hình ảnh chụp với Công Lý. Đây là màn tái ngộ hiếm hoi của hai nghệ sĩ sau khoảng thời gian Võ Hoài Nam rời khỏi màn ảnh nhỏ để chăm sóc gia đình.

Empty
Empty

Tuy nhiên trong bức ảnh này, diện mạo có phần tiều tụy, xuống sắc của Công Lý khiến khán giả không khỏi xôn xao. Không chỉ bị khán giả chê bai già nua, xuống sắc, Công Lý thậm chí còn bị nhận xét trông như hơn tuổi cả đàn anh Võ Hoài Nam.

'Cô Đẩu dạo này già quá anh nhỉ', 'Công Lý sao dạo này nhìn phờ phạc thế?', 'Ông Lý hình như vợ trẻ hút hết chất rồi chú nhỉ. người cứ sao sao ấy',... là những bình luận của Cộng đồng mạng về hình ảnh mới nhất của Công Lý.

Công Lý bị cư dân mạng chê già nua. Ảnh: FBNV
Công Lý bị cư dân mạng chê già nua. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, 'Cô Đẩu' khiến MXH thích thú khi chia sẻ lại hình ảnh thời trẻ của mình với vẻ điển trai, mạnh mẽ và đầy cá tính. Hình ảnh này rất nhanh chóng tạo nên một cơn bão like trên khắp cõi MXH. 

Diện mạo thời trẻ của Công Lý. Ảnh: FBNV
Diện mạo thời trẻ của Công Lý. Ảnh: FBNV

Vào tháng 1 vừa qua, Công Lý đã chính thức tổ chức hôn lễ với bạn gái kèm 15 tuổi Ngọc Hà. Niềm vui lớn của cặp đôi nhận được sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.Trước khi đi đến kết hôn vào, Công Lý và Ngọc Hà đã có 5 năm gắn bó, yêu đương mặn nồng.

Công Lý và bà xã Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Công Lý và bà xã Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Công Lý, Tình yêu giữa hai người đã làm họ thay đổi tính cách của mình theo hướng tích cực. Nếu như Ngọc Hà thường chỉ biết đến công việc thì khi yêu cô trở nên dịu dàng hơn, đảm đang hơn và sẵn sàng vào bếp nấu cho chồng những món ngon. Còn với Công Lý, yêu Ngọc Hà giúp anh quan tâm đến người xung quanh và biết thể hiện tình cảm với những người mình yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news