Tin mới

Lý do Diệu Nhi không khoe giọng trong MV chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ hai, 23/10/2023, 07:15 (GMT+7)

Sự hiện diện của Diệu Nhi trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được cư dân mạng vô cùng ngóng chờ, tuy nhiên trong MV Nơi bình minh bắt đầu, nữ diễn viên lại không hề cất giọng.

Diệu Nhi là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng bởi tính cách vô cùng hài hước và khả năng pha trò duyên dáng. Thời gian tới, sự hiện diện của nữ diễn viên trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng cũng được người hâm mộ và khán giả ngóng chờ.

Diệu Nhi là 1 trong số 30 chị đẹp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi là 1 trong số 30 chị đẹp của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Mặc dù là diễn viên và có không ít lần khiến dân tình "sang chấn tâm lý" với giọng hát của mình, thế nhưng sự hiện diện của Diệu Nhi trong chương trình về âm nhạc này vẫn tạo được sự tò mò lớn. Trong MV chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là Nơi Bình Minh bắt đầu, việc Diệu Nhi chỉ xuất hiện phần "hình" mà không cất giọng khiến cư dân mạng cũng như người hâm mộ xôn xao.

Diệu Nhi chỉ xuất hiện phần 'hình' trong MV chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi chỉ xuất hiện phần "hình" trong MV chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Chụp màn hình

Để giải thích cho sự vắng mặt này, trên mạng xã hội nhiều lý do Diệu Nhi vắng vóng cũng đã được tung ra. Không ít cư dân mạng suy đoán chính là Diệu Nhi bận quay phim, không thể thu âm ca khúc mới cùng dàn chị đẹp của chương trình. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Diệu Nhi được lựa chọn trở thành "nhân tố X" của chương trình nên ê-kíp quyết giữ kín giọng đến cùng để gây bất ngờ khi show lên sóng.

Lý do Diệu Nhi không khoe giọng trong MV chủ đề của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 

MV Nơi Bình Minh Bắt Đầu là ca khúc chủ đề của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. MV nhanh chóng gây ấn tượng với màn chia giọng cực chuẩn và sự hiện diện của các "chị đẹp" xuất hiện trong chương trình. Đặc biệt, phần giai điệu bắt tai, lôi cuốn cũng đã nhanh chóng giúp MV nhận được sự chú ý cũng như lời khen ngợi của Cộng đồng mạng.

MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng - MV Ca khúc chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng:

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023. Chương trình chính thức lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show bắt đầu từ 28/10/2023. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab; STV Production là đơn vị sản xuất; Saymee là đối tác chiến lược.

30 chị đẹp bao gồm ca sĩ Hồng Nhung, Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, Ca sĩ Bảo Anh, Ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news