Tin mới

Một ngôi sao mạng xã hội bị cấm lên máy bay vì mặc.... bikini

Thứ ba, 24/10/2023, 14:59 (GMT+7)

Một ngôi sao mạng xã hội Brazil bị hãng hàng không cấm lên máy bay vì mặc bikini. Quá tức giận, cô gái đã đăng bài nhằm lấy sự đồng cảm của cư dân mạng nhưng cái kết lại trái ngược.

Theo tờ New York Post, một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội ở Brazil đã bị cấm lên chuyến bay sau khi hoàn thành thủ tục giấy tờ với lý do "mặc bikini". Nhân vật chính trong câu chuyện là Kine Chan - một ngôi sao truyền thông mạng xã hội.

Kine Chan đã đăng tải câu chuyện của mình trên mạng xã hội Instagram và yêu cầu câu trả lời từ các quan chức Brazil. Theo lời của Kine Chan, nhân viên ở sân bay cấm cô lên máy bay vì bộ trang phục khoe da thịt của cô “không phù hợp” với quy định hàng không.

Kine Chan là một người có ảnh hưởng người Brazil với hơn 670.000 người theo dõi trên Instagram. Cô gây chú ý khi mặc bikini tới sân bay và bị hãng hàng không cấm lên chuyến bay vì trang phục 'không phù hợp'. Ảnh New York Post.
Kine Chan là một người có ảnh hưởng người Brazil với hơn 670.000 người theo dõi trên Instagram. Cô gây chú ý khi mặc bikini tới sân bay và bị hãng hàng không cấm lên chuyến bay vì trang phục "không phù hợp". Ảnh New York Post.

Vụ việc xảy ra tại sân bay Navegantes ở miền nam Brazil vào tháng 8 vừa qua. Kine Chan bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội khi bị cấm bay vì mặc độc bikini trên người. Thời điểm đó, vụ việc của ngôi sao mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây, bài đăng của Kine Chan lại trở thành tâm điểm chú ý trên toàn thế giới sau khi được "đào" lại.

“Một tình huống rất khó chịu đã xảy ra đối với tôi", cô gái 21 tuổi viết kèm theo bức ảnh cô đang đi tới phòng chờ khởi hành chuyến bay. Kine Chan cho biết, cô đã hóa trang thành nhân vật Rebecca trong bộ anime nổi tiếng “Cyberpunk: Edgerunners” và đang trên đường đến một sự kiện cosplay. 

“Tôi biết mình có thể bị trễ nên tôi đã luôn bikini để không lãng phí thời gian và có thể đi thẳng đến điểm đến”, cô nói và giải thích lý do chọn mặc đồ bơi thiếu vải cho chuyến bay. “Nhưng người ta bảo tôi quay về nhà và thay quần áo vì bộ đồ tôi đang mặc không phù hợp", Kine Chan nói thêm.

Kine-Chan cho biết cô đã hóa trang thành nhân vật Rebecca trong bộ anime nổi tiếng “Cyberpunk: Edgerunners” và đang trên đường tham dự một sự kiện cosplay. Ảnh New York Post.
Kine-Chan cho biết cô đã hóa trang thành nhân vật Rebecca trong bộ anime nổi tiếng “Cyberpunk: Edgerunners” và đang trên đường tham dự một sự kiện cosplay. Ảnh New York Post.

Kine Chan - người có hơn 670.000 người theo dõi trên Instagram - không tiết lộ cô dự định bay hãng hàng không nào, do đó dư luận không rõ việc cô mặc bikini có vi phạm các yêu cầu cụ thể về trang phục hay không.

Trong ảnh, Kine Chan mặc bộ bikini màu đen, đội tóc giả màu xanh, đi dép sandal tới quầy làm thủ tục check-in. Một vài bức ảnh được đăng lên tài khoản của cô cho thấy ngôi sao mạng xã hội ăn mặc hở hang đang nói chuyện với hai nhân viên của hãng hàng không tại cổng khởi hành trước khi cô bị từ chối lên máy bay.

Một số người hâm mộ Kine Chan đã vào phần bình luận bên dưới bài đăng của cô bày tỏ những quan điểm trái chiều. Đa phần, người hâm mộ cho biết, họ rất yêu mến Kine Chan nhưng việc ngôi sao mạng xã hội mặc bikini lên chuyến bay là hành vi không thể chấp nhận được. Họ cũng đồng tình với quyết định cấm cô tham gia chuyến bay của hãng hàng không vì hình ảnh "mất thẩm mỹ" và có thể gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Người hâm mộ không đồng tình với cách ăn mặc của Kine Chan khi tới sân bay. Ảnh New York Post.
Người hâm mộ không đồng tình với cách ăn mặc của Kine Chan khi tới sân bay. Ảnh New York Post.

Trong khi đó, cư dân mạng chỉ trích việc Kine Chan mặc bikini để lên chuyến bay và cho rằng hãng hàng không cấm cô bay là điều hoàn toàn hợp lý.

"Tôi mừng là cô ấy bị cấm lên máy bay, bộ trang phục quả thật không thể chấp nhận được", một tài khoản viết. "Cô ta không tôn trọng người khác chút nào cả. Đây không phải là nơi để mặc nội y hay bikini", một cư dân mạng gay gắt hơn.

Một người khác cũng đồng tình với việc cấm Kine Chan lên chuyến bay của hãng hàng không: “Tôi yêu bạn, nhưng vì Chúa… bạn có thể mặc thứ gì đó dễ cởi ra bên ngoài, chẳng hạn như một chiếc váy quây hoặc thậm chí là một chiếc áo sơ mi cài cúc dáng dài".

Một số khác lại tấn công trang cá nhân của Kine Chan vì cho rằng, cô cố tình mặc bikini tới sân bay nhằm gây sự chú ý mà thôi. "Tôi thấy cô ta đang cố tình PR cho tên tuổi mà thôi", "Có lẽ tên tuổi đã hạ nhiệt rồi nên làm cách này để nổi tiếng hơn chăng",

"Xin chúc mừng đội ngũ sân bay, tôi hoàn toàn đồng ý với việc cấm bay đối với hành khách mặc trang phục như vậy. Đây là cách để cô ta xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và quảng cáo tài khoản Instagram của mình mà thôi, một chiến lược tốt mặc dù cực kỳ thô tục và thiếu tôn trọng người khác", nhiều bình luận chỉ trích Kine Chan.

Hiện tại, phía Kine Chan vẫn chưa lên tiếng về sự việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news