Tin mới

'Chị đẹp' Lệ Quyên xuống phố mùa thu, khoe cận nhan sắc tựa nàng thơ gây thương nhớ

Chủ nhật, 22/10/2023, 18:23 (GMT+7)

Góc quay cận nhưng không thể làm giảm "sự xinh đẹp" của Lệ Quyên, dân tình xem xong chỉ biết trầm trồ.

Thời tiết Hà Nội đang ở cái độ đẹp nhất trong năm. Vào những ngày này, ai nấy đều tranh thủ ùa ra đường, gói trọn sắc hương mùa thu để không bị coi là... "có lỗi với thời tiết". "Chị đẹp" Lệ Quyên - người con gái Hà Thành làm sao bỏ qua cái tinh hoa này.

Nhân dịp về thăm Hà Nội, chiều 22/10, Lệ Quyên chia sẻ video nhí nhảnh xuống phố. Nữ ca sĩ khoe cận nhan sắc xinh đẹp không tì vết, như bị thời gian bỏ quên.

Lệ Quyên được xem là tượng đài nhan sắc của showbiz Việt
Lệ Quyên được xem là tượng đài nhan sắc của showbiz Việt

Dù góc quay cận, song visual của nữ minh tinh vẫn vô cùng nổi bật. Lệ Quyên trót say mùa thu Hà Nội, liên tục nhắc đi nhắc lại: "Thời tiết Hà Nội đẹp quá. Thời tiết Hà Nội đẹp quá mọi người ơi".

Lệ Quyên xuống phố mùa thu, khoe cận nhan sắc tựa nàng thơ gây thương nhớ
Lệ Quyên xuống phố mùa thu, khoe cận nhan sắc tựa nàng thơ gây thương nhớ

Ở ngưỡng tứ tuần, Lệ Quyên duy trì được vóc dáng lẫn nhan sắc "vạn người mê". Cô sở hữu làn da mịn màng, gu thời trang trẻ trung, "hack tuổi". Đây được xem là thành quả của quá trình chăm sóc, rèn luyện vô cùng khoa học.

Ở ngưỡng tứ tuần, Lệ Quyên duy trì được vóc dáng lẫn nhan sắc 'vạn người mê'
Ở ngưỡng tứ tuần, Lệ Quyên duy trì được vóc dáng lẫn nhan sắc "vạn người mê"

Gần đây, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi góp mặt trong show truyền hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cùng các minh tinh đình đám của làng giải trí Việt. Trong MV bài hát chủ đề của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 - Nơi Bình Minh Đầy Nắng được nhà sản xuất đăng tải cách đây ít ngày, "nữ hoàng phòng trà" tự tin khoe visual đỉnh của chóp bên các "chị đẹp".

Lệ Quyên tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cùng các minh tinh đình đám của làng giải trí Việt
Lệ Quyên tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cùng các minh tinh đình đám của làng giải trí Việt

Theo tiết lộ của nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên đã mạnh dạn cắt váy để tạo điểm nhấn cho tạo hình trong MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng, phô diễn đôi chân nuột nà.

Lệ Quyên kinh diễm trong MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng
Lệ Quyên kinh diễm trong MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng

Tại thảm đỏ họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên e ấp bên bạn trai Lâm Bảo Châu. Nữ minh tinh tôn vóc dáng với mẫu đầm đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn với phụ kiện to bản. 

Lệ Quyên hội ngộ các chị em tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Lệ Quyên hội ngộ các chị em tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Trong bộ hình đến từ L’Officiel Vietnam được đăng tải gần đây, Lệ Quyên cùng các chị đẹp Thu Phương, Mỹ Linh, Hồng Nhung,  Yến Trang, Diệu Nhi, Lưu Hương Giang, H'Hen Niê, Uyên Linh, và Phương Vy tự tin phô diễn vóc dáng cùng thần thái ngút ngàn. Theo Lệ Quyên âm nhạc là số 1 thì thời trang là số 2. Người nghệ sĩ cần định hình được gu thời trang của mình. Cái nhìn thỏa mãn thì phần nghe mới đồng điệu.

'Chị đẹp' Lệ Quyên xuống phố mùa thu, khoe cận nhan sắc tựa nàng thơ gây thương nhớ - Ảnh 1
 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023. Chương trình chính thức lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show bắt đầu từ 28/10/2023. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab; STV Production là đơn vị sản xuất; Saymee là đối tác chiến lược. Hiện, BTC đã công bố MV bài hát chủ đề Nơi Bình Minh Đầy Nắng với những hình ảnh đậm chất nghệ thuật, bối cảnh được đầu tư rất công phu, âm nhạc thời thượng, và đặc biệt hình ảnh xuất hiện của 30 nữ nghệ sĩ - 30 Chị Đẹp mùa đầu tiên, trong đó có Lệ Quyên. 

 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news