Tin mới

Huyn Bin đã hủy lịch làm việc đến cuối năm để lo cho đám cưới với Son Ye Jin?

Thứ hai, 31/05/2021, 23:56 (GMT+7)

Đồn đoán Huyn Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn vào cuối năm nay nhanh chóng khiến người hâm mộ cặp đôi mong ngóng, đón chờ tin tức xác nhận từ "chính chủ".

Từ khi công khai hẹn hò đến nay, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn là cặp đôi vàng, được người hâm mộ hào hức chờ đón ngày chung đôi khi cả hai sẽ về một nhà trong thời gian sớm nhất. Cũng chính vì sự mong ngóng của đông đảo công chúng mà khong ít lần tin đồn Huyn Bin và Son Ye Jin nhanh chóng lan truyền trên MXH.

Huyn Bin đã hủy lịch làm việc đến cuối năm để lo cho đám cưới với Son Ye Jin? - Ảnh 1

Mới đây nhất, netizen Hàn lại 1 lần nữ được phen xôn xao khi xuất hiện tin đồn Huyn Bin đã hủy lịch trình đến cuối năm nay để chuẩn bị cho chuyện đại sự với Son Ye Jin. Cụ thể trong một bài đăng, 1 CDM ẩn danh đã tiết lộ mình làm việc tại trường quay phim Confidential Assignment 2 và nghe ngóng được thông tin này.

"Bạn thích nghệ sĩ nào? Tôi thì thích Hyun Bin nhất. Tôi đã đến trường quay lắp đặt đạo cụ và nghe nói rằng anh ấy sắp kết hôn. Thậm chí anh còn để trống lịch làm việc từ giờ đến cuối năm để chuẩn bị cho hôn lễ. Tôi từng đi làm ở nhiều nơi rồi nhưng chưa từng thấy ai tốt như Hyun Bin. Mọi nhân viên đều khen ngợi anh ấy", người này cho hay.

Huyn Bin đã hủy lịch làm việc đến cuối năm để lo cho đám cưới với Son Ye Jin? - Ảnh 2

Rất nhanh chóng netizen Hàn Quốc đã nổ ra cuộc bàn tán, hy vọng thông tin này là chính xác để họ sớm có thể gửi lừi chúc tốt đẹp nhất đến hạnh phúc của cặp đôi.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Trước đó dù liên tục giữ im lặng khi bị khui ra bằng chứng hẹn hò nhưng cuối cùng cả hai đành phải lên tiếng thừa nhận sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng không thể chối cãi. Sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm của mình trước dư luận.

Huyn Bin đã hủy lịch làm việc đến cuối năm để lo cho đám cưới với Son Ye Jin? - Ảnh 3

Những người hâm mộ cặp đôi này mong cả hai sẽ nhanh chóng có một cái kết hạnh phúc viên mãn sau thời gian dài đẩy thuyền cật lực.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news