Tin mới

Sao Việt 13/1: Đàm Vĩnh Hưng 'biến chất' sau 2 tháng ở Mỹ, Hồ Văn Cường từng có động thái ngỡ ngàng với Phi Nhung

Thứ năm, 13/01/2022, 21:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/1: Đàm Vĩnh Hưng 'biến chất' sau 2 tháng ở Mỹ, Hồ Văn Cường từng có động thái ngỡ ngàng với Phi Nhung,...

Đàm Vĩnh Hưng 'biến chất' sau 2 tháng ở Mỹ khiến mẹ giận dữ

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Trở về Việt Nam sau 2 tháng chạy chạy show, nam ca sĩ dành ngay thời gian của mình cho mẹ ruột khi cùng bà thưởng thức bữa tối. Đặc biệt, nam ca sĩ còn chia sẻ về câu chuyện "biến chất" của mình làm mẹ ruột không khỏi tức giận.

Sao Việt 13/1: Đàm Vĩnh Hưng 'biến chất' sau 2 tháng ở Mỹ, Hồ Văn Cường từng có động thái ngỡ ngàng với Phi Nhung - Ảnh 1

Theo đó, nam ca sĩ cố tình trêu đùa đấng sinh thành bằng cách giả làm Việt kiều Mỹ, liên tục nói đan xen tiếng Việt và tiếng Anh khiến mẹ Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bực dọc và lên tiếng: "Ủa con đi Mỹ bao lâu rồi? Sao thấy quên tiếng Việt nhiều vậy?". Ngay sau khi nhận được đáp án là… 2 tháng, mẹ ruột Mr. Đàm lập tức "nạt nộ", dọa "lấy chổi quất" vì tội dám chọc mẹ.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh đồng cảm khi hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh bị 'tiểu tam' phá hoại

Thời gian qua, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia phủ sóng khắp mạng xã hội. Đi đâu cũng thấy dân tình bình luận về cái kết buồn cho chuyện tình cổ tích của Diệp Lâm Anh, bên cạnh đó là lời chỉ trích tiểu tam đã chen ngang vào cuộc hôn nhân vốn đã từng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Sao Việt 13/1: Đàm Vĩnh Hưng 'biến chất' sau 2 tháng ở Mỹ, Hồ Văn Cường từng có động thái ngỡ ngàng với Phi Nhung - Ảnh 2

Không ngồi im trước drama đang dậy sóng mạng xã hội, Vy Oanh cũng để lại quan điểm của mình về vụ việc. Theo đó, khi đọc được một bài chia sẻ của đồng nghiệp về bài phỏng vấn của Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn vì chồng Ngoại tình, đồng thời bày tỏ lo lắng về cuộc sống của các con sau khi bố mẹ chia tay, giọng ca "Đồng Xanh" đã ngậm ngùi: "Thương! Cứ rõ ràng đi rồi muốn thế nào thì muốn có phải tốt hơn không?".

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường có động thái vượt sức tưởng tượng để làm rõ tình cảm với mẹ nuôi

Mới đây, trên một kênh Youtube với gần 30 nghìn lượt đăng ký đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại buổi biểu diễn của Hồ Văn Cường nhân ngày 20/11 của Trường ĐH Hoa Sen. Bên cạnh gương mặt hốc hác, dáng vẻ bẽn lẽn, cư dân mạng lại gỡ gàng khi giọng ca sinh năm 2003 đề cập tên Phi Nhung trên sân khấu.

Sao Việt 13/1: Đàm Vĩnh Hưng 'biến chất' sau 2 tháng ở Mỹ, Hồ Văn Cường từng có động thái ngỡ ngàng với Phi Nhung - Ảnh 3

Khi được MC hỏi về một số chia sẻ nhân ngày nhà giáo Việt Nam, nam ca sĩ đã gửi tặng thầy cô giáo những lời chúc thân thương. Đáng chú ý, Hồ Văn Cường đã cảm ơn "người thầy đặc biệt" đó là Phi Nhung, người nâng đỡ, dìu dắt cậu trong sự nghiệp. Cuối cùng Hồ Văn Cường khẳng định sẽ mãi khắc ghi công ơn của mẹ nuôi.

Đáng chú ý, thời điểm Hồ Văn Cường nói lời "gan ruột" là lúc anh đang đối đối diện với ồn ào "qua cầu rút ván" với phía Phi Nhung. Thậm chí, trường ĐH Hoa Sen phải gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan đến buổi biểu diễn nêu trên vì làn sóng tấn công của CDM quá khích.

Xem chi tiết tin tại đây

Cẩm Ly tái xuất Táo Xuân 2022 với thần sắc gây chú ý

Mới đây, sau thời gian vắng bóng vì dịch bệnh, ca sĩ Cẩm Ly đã chính thức trở lại sân khấu với vai diễn Thiên Hậu trong chương trình Táo Xuân năm 2022. Sau 5 tháng không gặp mặt nhau, ca sĩ Cẩm Ly khó giấu được niềm vui, hạnh phúc khi hội ngộ đồng nghiệp, bạn bè.

Sao Việt 13/1: Đàm Vĩnh Hưng 'biến chất' sau 2 tháng ở Mỹ, Hồ Văn Cường từng có động thái ngỡ ngàng với Phi Nhung - Ảnh 4

Xuất hiện tại hậu trường, ca sĩ Cẩm Ly mặc trang phục đơn giản là quần jean và áo phông trắng. Do tình hình dịch bệnh còn căng thẳng nên giọng ca "Chim trắng mồ côi" vẫn đeo khẩu trang kín, say sưa tập luyện. Cẩm Ly cho biết cô rất vui vì không nghĩ sẽ có Táo Xuân vì mọi thứ chưa trở lại bình thường, dịch bệnh cứ liên tiếp đợt này nối tiếp đợt khác. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news