Tin mới

Mỹ Anh bị chê hát live dở, phát ngôn như 'bênh' con gái của diva Mỹ Linh hot trở lại

Thứ hai, 13/02/2023, 16:55 (GMT+7)

Diva Mỹ Linh từng có phát ngôn ứng với chính tình huống tranh cãi mà Mỹ Anh đang gặp phải, cô nhanh chóng bị người nghe phản ứng. 

Mỹ Anh là cái tên đầy tài năng vừa góp mặt trong Series âm nhạc A Colors Show với ca khúc Mỗi Khi Anh Nhìn Em. Đây là một sản phẩm vừa được nữ ca sĩ ra mắt vào cuối năm 2022. Con gái Diva Mỹ Linh chọn cho mình tông màu vàng chủ đề và tự tin thể hiện màn trình diễn hát live tại studio nổi tiếng bậc nhất.

Mỹ Anh bị chê hát live dở, phát ngôn như 'bênh' con gái của diva Mỹ Linh hot trở lại
Mỹ Anh bị chê hát live dở, phát ngôn như 'bênh' con gái của diva Mỹ Linh hot trở lại

Thế nhưng nằm ngoài dự đoán, đoạn hát live của Mỹ Anh lại nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cách hát cho đến phong thái trình diễn. Nhiều người cho rằng con gái diva Mỹ Linh đang được đánh giá quá cao so với thực lực mà cô nàng có hiện tại.

Theo đó, ca khúc Mỗi Khi Anh Nhìn Em tiếp tục là một bài hát theo sở trường R&B của Mỹ Anh. Nữ ca sĩ Gen Z đã mang đến phiên bản live với cách nhả chữ, nhấn nhá và phát âm đặc trưng. Thế nhưng người nghe nhận định không có sự thoải mái mà cảm thấy thất vọng và mệt khi phải cố gắng nghe xem nữ ca sĩ 2K hát gì.

Mỹ Anh thể hiện cá tính âm nhạc của mình trong từng sản phẩm
Mỹ Anh thể hiện cá tính âm nhạc của mình trong từng sản phẩm

Cách phát âm của Mỹ Anh không rõ ràng, lấy hơi tương đối thô và nặng nề. Có thể dễ dàng nhận thấy Mỹ Anh dường như đang bị khớp trong set quay của chương trình lần này. Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bênh vực nữ ca sĩ, đặc biệt là việc trích dẫn lại một phát ngôn cũ của diva Mỹ Linh như đang "bênh" cô con gái của mình.

Mỹ Anh bị chê hát live dở, phát ngôn như 'bênh' con gái của diva Mỹ Linh hot trở lại - Ảnh 1
 

Theo đó, nữ diva hàng đầu Việt Nam nói: "Hát tròn vành, rõ chữ chắc chắn là hát rõ lời, nhưng có những người không cần như vậy vẫn rõ. Sự chỉn chu quá đôi khi cũng làm người ta mệt.

Màu sắc riêng khi làm nghề quan trọng hơn việc anh hòa nhập vào đám đông. Nếu chừng nào ca sĩ đấy vẫn gây được ấn tượng với khán giả, thậm chí là người ta ngậm cái gì trong miệng mà hát, khán giả vẫn thấy hay, thì vẫn là chấp nhận được. Không nên có một cây thước nào đó để dành cho tất cả".

Diva Mỹ Linh cũng khẳng định rằng mọi người đều được đào tạo kỹ thuật cơ bản như nhau, song việc mang kỹ thuật đó về trộn với cá tính cá nhân sẽ cho ra những màu sắc riêng, không ai giống ai.

Mỹ Anh bị chê hát live dở, phát ngôn như 'bênh' con gái của diva Mỹ Linh hot trở lại - Ảnh 2
 

Được biết trong lần Mỹ Anh hát tại chương trình Hòa nhạc Quốc gia Điều Còn Mãi 2022 cũng từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Và diva Mỹ Linh cũng lên tiếng bảo vệ con gái trước làn sóng dư luận: "Bản thân mình hồi 20 tuổi cũng chưa bao giờ nhận được lời mời vinh dự như thế. Mình thấy con hát hay một bài hát khó, còn việc run và áp lực khi đằng sau là một dàn nhạc lớn và truyền hình trực tiếp cho cả triệu người xem thì đến mẹ Mỹ Anh còn run chứ đừng nói con".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Linh Mỹ Anh