Tin mới

Mâu Thủy đón quý tử đầu lòng hậu 4 tháng công khai có bầu với bạn trai

Thứ hai, 13/02/2023, 12:43 (GMT+7)

Trước khi nằm ổ, Á hậu Mâu Thủy vẫn còn quẩy tới bến từ tập thể dục tới làm việc chăm chỉ. Cô có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trình làm mẹ.

Sáng ngày 13/2, trên trang cá nhân của mình Á hậu Mâu Thủy đã công khai hình ảnh con trai đầu lòng sau thời khắc vượt cạn cùng ngày. Trong ảnh, nhóc tỳ nhà Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được nhận xét bụ vẫm, đáng yêu khi vừa chào đời.

Mâu Thủy đón con trai đầu lòng hậu 4 tháng công khai có bầu với bạn trai
Mâu Thủy đón con trai đầu lòng hậu 4 tháng công khai có bầu với bạn trai
Con trai Mâu Thủy được khen bụ bẫm, đáng yêu
Con trai Mâu Thủy được khen bụ bẫm, đáng yêu

Người đồng hành cùng Mâu Thủy không ai khác chính là bạn trai. Hình ảnh anh chàng ân cần chăm sóc con và bạn gái khiến dân tình cảm thấy hạnh phúc thay. Cặp đôi còn selfie sau ca "vượt cạn" thành công. Dù thấm mệt nhưng gương mặt họ đều toát lên vẻ hạnh phúc.

Mâu Thủy đón quý tử đầu lòng hậu 4 tháng công khai có bầu với bạn trai - Ảnh 1
 

Được biết, Mâu Thủy chính thức công khai mang bầu tháng 10/2022, tức là chỉ cách đây khoảng 4 tháng. Dù gặp nhiều khó khăn khi lần đầu làm mẹ, song người đẹp cho biết luôn được bạn trai kề cạnh chăm sóc, cô cũng chú ý đến sức khỏe của bản thân nên rất tích cực tập luyện yoga.

Tới tháng 1/2022, Á hậu Mâu Thủy cho biết đã tăng 17kg và thai nhi đã được khoảng 3kg ở tuần thứ 34. Ngoài ra, chân dài này còn tâm sự thường xuyên bị mất ngủ, liên tục gặp những cơn đau thắt ở những ngày cuối của thai kỳ. May mắn sau 9 tháng 10 ngày, hai mẹ con đã gặp nhau.

Mâu Thủy đón quý tử đầu lòng hậu 4 tháng công khai có bầu với bạn trai - Ảnh 2
 
Mâu Thủy đón quý tử đầu lòng hậu 4 tháng công khai có bầu với bạn trai - Ảnh 3
 
Mâu Thủy đón quý tử đầu lòng hậu 4 tháng công khai có bầu với bạn trai - Ảnh 4
 
Mâu Thủy đón quý tử đầu lòng hậu 4 tháng công khai có bầu với bạn trai - Ảnh 5
 

Mâu Thủy sinh năm 1992, cô được biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc.

Tháng 7/2022, chân dài bất ngờ công khai hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Sau khoảng thời gian đầu kín kẽ, Á hậu đã không còn ngại việc để bạn trai xuất hiện trước công chúng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy hoa hậu