Tin mới

Mỹ: Bé trai hai tuổi vô tình bắn chết mẹ trong siêu thị

Thứ tư, 31/12/2014, 10:11 (GMT+7)

Một bà mẹ trẻ đã bị đứa con trai hai tuổi vô tình bắn chết tại một siêu thị thuộc hệ thống Wal-Mart ở bang Idaho, Mỹ khi cậu bé tò mò nghịch khẩu súng và bất cẩn bóp cò.

Một bà mẹ trẻ đã bị đứa con trai hai tuổi vô tình bắn chết tại một siêu thị thuộc hệ thống Wal-Mart ở bang Idaho, Mỹ khi cậu bé tò mò nghịch khẩu súng và bất cẩn bóp cò.

 

Vụ việc xảy ra , khi chị Veronica J. Rutledge, 29 tuổi đi mua hàng điện tử cùng bố đứa con tại siêu thị Wal-Mart, thị trấn Hayden.

Trang Daily Mail dẫn lời ông Lt. Stu Miller, phát ngôn viên phòng cảnh sát quận Kootenai, cho hay cậu bé đang ngồi trong chiếc xe đẩy của siêu thị thì lục túi xách mẹ và thấy khẩu súng, rồi bất ngờ cậu giơ lên bóp cò. Nạn nhân chính là mẹ của cậu.

Cảnh sát địa phương cho biết người mẹ chết ngay tại hiện trường. Chị Veronica có giấy phép được quyền mang súng theo người. Chị sống tại thành phố Blackfoot, Idaho, và đến thị trấn Hayden để thăm họ hàng.

Bà mẹ trẻ Veronica J. Rutledge đã bị cậu con trai 2 tuổi vô tình bắn chết

Ngay sau đó, siêu thị Wal-Mart đã phải đóng cửa và có thể sẽ tạm ngừng hoạt động cho đến thứ 4 tuần sau.

Theo lời những người chứng kiến và hình ảnh từ chiếc camera giám sát của siêu thị, cảnh sát ban đầu xác định đây là một vụ tai nạn, nhưng họ sẽ tiếp tục điều tra.

Đại diện siêu thị Wal-Mart rất lấy làm tiếc khi điều này xảy ra và cho biết siêu thị sẽ hợp tác chặt chẽ với phía cảnh sát để điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Tai nạn nổ súng do trẻ em xảy ra khá thường xuyên tại Mỹ, tuy nhiên chưa có bản báo cáo toàn diện nào giải thích về vấn đề này. Trong khi đó, một nghiên cứu của đại học Yale hồi đầu năm 2014 cho thấy, khoảng 7.000 trẻ em và thanh thiếu niên Mỹ là nạn nhân của các tai nạn liên quan tới súng. 6% trong số này tử vong mỗi năm, theo New York Daily News.

Vào cuối tháng 8, vụ một bé gái 9 tuổi vô tình dùng súng Uzi (một loại súng tiểu liên) bắn chết người hướng dẫn Charles Vacca tại trường bắn Bullets and Burgers (thành phố White Hills, bang Arizona) đã khiến giới chức và người dân Mỹ bàng hoàng.

Video máy bay AirAsia vọt khỏi đường băng khi hạ cánh

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news