Tin mới

Mỹ: Lĩnh án 250 năm tù vì lừa con gái gửi ảnh khỏa thân

Thứ bảy, 19/03/2016, 11:56 (GMT+7)

Một ông bố người Mỹ đã tìm cách tiếp cận con gái qua mạng xã hội và đòi con gửi ảnh khỏa thân cho mình, sau đó dùng ảnh uy hiếp và lạm dụng tình dục con gái mình

Một ông bố người Mỹ đã tìm cách tiếp cận con gái qua mạng xã hội và đòi con gửi ảnh khỏa thân cho mình, sau đó dùng ảnh uy hiếp và lạm dụng tình dục con gái mình

Theo Mirror, danh tính của những người có liên quan đều không đề cập trong phiên tòa để bảo vệ danh dự cho cô gái.

Theo thông tin ban đầu, ông bố này 41 tuổi, đang sông tại hạt Herkimer, New York. Ông này đã sử dụng tên giả để đăng kí một tài khoản trên mạng xã hội Instargram và một dịch vụ nhắn tin từ hồi tháng 9/2013. Sau đó tìm cách mọi cách để tiếp cận cô con gái ruột (14 tuổi) dươi danh nghĩa một cậu trai 16 tuổi

Ông bố yêu râu xanh lạm dụng tình dục với con gái

Sau một thời gian trò chuyện, hai người coi nhau như người yêu dù chưa gặp mặt ngoài đời. Khi "người yêu" đòi ảnh khỏa thân, ban đầu cô từ chối, nhưng dần mủi lòng và chấp nhận gửi ảnh.

Tuy nhiên, khi đòi chia tay vào tháng 11/2015, cô bị "bạn trai" giả mạo này đe dọa nếu chia tay, hắn sẽ gửi những ảnh trước đó cho "bố cô".

Sau khi chia tay, cô nhận được tin nhắn thông báo "người yêu cũ" đã tự tử từ một người tự xưng là mẹ bạn trai cũ. Đồng thời, ông bố "yêu râu xanh" cũng khẳng định đã nhận được những tấm ảnh của cô.

Trong suốt 1 năm sau đó, "ông bố" này thường xuyên nhắc đến những bức ảnh đồi trụy này và lạm dụng tình dục với chính con gái mình. Sự việc chỉ kết thúc khi cô gái báo cáo với y tá ở trường.

Sau khi sự việc được phát hiện, cảnh sát đã vào cuộc và truy ra danh tính thật sự của anh "bạn trai" giả mạo này từ những tin nhắn cô gái nhận được.

Trong phiên tòa, tòa án cho rằng, đây là một vụ án nghiêm trọng vì mối quan hệ giữa bị cáo và nạn nhân là mối quan hệ ruột thịt

Ông bố bị tòa án kết tội 250 tù giam với 12 tội danh, như dụ dỗ trẻ em làm việc đồi trụy, trao đổi ảnh khiêu dâm. Tại phiên tòa ngày 16/3, ông bố cũng đã thừa nhận tội lỗi của mình và tỏ ra vô cùng ân hận với tội lỗi của mình.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news