Tin mới

Mỹ: Lĩnh án chung thân vì để con chết trong xe

Thứ tư, 07/12/2016, 16:52 (GMT+7)

Mới đây, một ông bố tại bang Georgia (Mỹ) đã phải lĩnh án tù chung thân không ân xá vì đã để con trong ô tô nóng khiến cậu bé thiệt mạng.

Mới đây, một ông bố tại bang Georgia (Mỹ) đã phải lĩnh án tù chung thân không ân xá vì đã để con trong ô tô nóng khiến cậu bé thiệt mạng.

Người đan ông tên Justin Ross Harris, 36 tuổi đã bị kết án tù chung thân hôm 5/12 vừa qua. Ông này bị cáo buộc vì đã để bé Cooper Harris, 22 tháng tuổi thiệt mạng với lý do "tàn nhẫn, kinh khủng và không thể tưởng tượng được".

Justin Ross Harris. Ảnh: NBC News.

Cụ thể, theo lời khai của ông Harris, ông đã quên không đưa con đi gửi tại nhà trẻ mà để cậu bé ở trong xe từ sáng cho đến tận khi tan làm. Vụ việc thương tâm đã khiến cậu bé 22 tháng tuổi thiệt mạng, xảy ra hôm 18/6/2014.

Công tố viên địa phương cáo buộc Harris đã rũ bỏ trách nhiệm gia đình. Trong quá trình điều tra, các công tố viên phát hiện Harris đã tìm kiếm trên Internet về cuộc sống không có con, làm thế nào để sống sót trong tù và xem video động vật chết nóng trong ôtô. Một chi tiết đáng chú ý chính là trong khi con trai bị bỏ mặc, Harris đã gửi tin nhắn khiêu dâm cho 6 phụ nữ, trong đó có một thiếu nữ 17 tuổi.

Harris, mặc đồ liền thân màu vàng đã từ chối bình luận trong phiên tòa và không hề bộc lộ cảm xúc khi nghe tòa tuyên án.

Luật sư bào chữa cho Harris tiết lộ ông sẽ đệ đơn kiến nghị mở phiên xét xử mới.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news