Tin mới

Mỹ Linh: Diva sở hữu gia tài lớn vô giá trong showbiz Việt

Thứ tư, 08/07/2015, 09:51 (GMT+7)

Mỹ Linh là nữ diva Việt sở hữu một gia tài lớn vô giá mà có tiền cũng không thể mua được.

Mỹ Linh là nữ diva Việt sở hữu một gia tài lớn vô giá mà có tiền cũng không thể mua được.

Nói đến Mỹ Linh là nói đến một nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp và chu đáo trong chuyện gia đình. Tổ ấm hạnh phúc của Mỹ Linh - Anh Quân và ba người con Anna Trương, Anh Duy, Mỹ Anh. Ba người con cũng chính là gia tài lớn nhất vô giá, của Mỹ Linh và Anh Quân.

Xem video: Con gái Mỹ Linh khoe giọng hát trong veo trên truyền hình

[mecloud]F2gDz5hcos[/mecloud]

Về người con gái lớn Anna Trương. Cô là con riêng của Anh Quân với người vợ trước. Tuy nhiên, Mỹ Linh luôn quan tâm chăm sóc, và dành cho Anna Trương những tình cảm đặc biệt.

Mỹ Linh từng thổ lộ rằng, sau này Anh Quân và chị có tình cảm, nên nghĩa vợ chồng thị giữa chị và Anna ngày càng gắn bó hơn.

Mỹ Linh luôn coi Anna Trương như con gái ruột

Anna Trương chơi đàn Piano từ năm 6 tuổi và đến năm 10 tuổi cô đã bắt đầu viết những sáng tác riêng. Anna Trương được đánh giá khá tốt về giọng hát, và khả năng cảm thụ âm nhạc.

Sau khi bước chân vào sự nghiệp ca hát với single Những bài hát đầu tiên, mới đây, Anna Trương đã ra album đầu tay có tên Anna Trương Vol 1 - Một nửa yêu thương. Mới đây, Anna Trương còn về nước, hỗ trợ mẹ trong công việc sau một thời gian du học bên Đức. Anna Trương như một trợ thủ đắc lực của Mỹ Linh và Anh Quân.

Mỹ Linh và con trai Anh Duy

Gia tài thứ hai phải kể đến đó là cậu con trai Anh Duy của Mỹ Linh và Anh Quân. Trong số 3 con của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân, Anh Duy là người ít được truyền thông chú ý hơn so với chị gái Anna và em gái Mỹ Anh. Cậu bé sinh năm 1999, là quý tử duy nhất trong nhà diva nhạc Việt.

Không chỉ có thành tích học tốt, Anh Duy còn nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa. Anh Duy là thành viên trong nhóm nhảy Pixelated, thường xuyên tham gia biểu diễn tại các sự kiện của trường. Mỹ Linh từng khoe, Anh Duy chơi thể thao rất cừ, đặc biệt là môn bóng rổ. Cậu từng thi đấu cho đội tuyển của trường tại giải đấu các trường trung học dọc sông Mekong năm 2012.

Mỹ Linh và con gái út Mỹ Anh

Cuối cùng, đó là con gái út Mỹ Anh của Mỹ Linh - Anh Quân. Mỹ Anh không còn là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Giọng hát thiên thần của Mỹ Anh đã chạm tới trái tim khán giả qua MV trong mùa Giáng sinh hay như khi đứng trên sân khấu Bài hát yêu thích thể hiện ca khúc "Sống như những đóa hoa".

Thừa hưởng nhiều tố chất nghệ thuật từ cả bố và mẹ, khả năng hát tiếng Anh cũng là 1 thế mạnh để Mỹ Anh gây ấn tượng cho khán giả.

Với tài năng âm nhạc như hiện nay, nhiều người hi vọng rằng cô bé có gương mặt dễ mến cùng giọng hát trời phú này sẽ phát triển con đường âm nhạc nhiều hơn nữa.

Với Mỹ Linh, ba người con chính là gia tài lớn nhất cuộc đời của cô. Có thể nói Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt hoàn toàn hạnh phúc và viên mãn với tất cả những gì mình đang có trong cuộc sống. Thay vì chọn lối sống ồn ã, xô bồ của thế giới giải trí, chị chọn cho mình một cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng bên chồng con, trong một ngôi biệt thự rộng rãi ở ngoại ô Hà Nội và không vướng vào những thị phi của thế giới giải trí. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news