Tin mới

Mỹ nam ‘Hoàng Hậu Ki’ bị tố cùng lúc qua lại với 5 người phụ nữ, có 2 người đã lập gia đình

Thứ sáu, 10/02/2023, 10:43 (GMT+7)

Nam diễn viên “Hoàng Hậu Ki” - Choi Jung Won bị tố cùng lúc qua lại với nhiều người phụ nữ. Thông tin đang khiến truyền thông xôn xao. 

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đồng loạt đưa tin, nam diễn viên - ca sĩ Choi Jung Won bị tố gặp gỡ 5 người phụ nữ cùng lúc trong đó 2 người đã có gia đình.

Theo đó, một người đàn ông đứng ra kiện Choi Jung Won qua lại với vợ mình (tạm gọi là bà A). Ông này cho biết: "Một người nổi tiếng từng là ngôi sao hàng đầu và là thần tượng trong quá khứ (liên lạc với vợ tôi) và gọi cho cô ấy mỗi ngày để nói rằng 'Anh nhớ em' và 'hẹn gặp em thường xuyên nhé'".

Choi Jung Won bị tố gặp gỡ 5 người phụ nữ cùng lúc trong đó 2 người đã có gia đình. 
Choi Jung Won bị tố gặp gỡ 5 người phụ nữ cùng lúc trong đó 2 người đã có gia đình. 

Chồng bà A tiết lộ: "Mặc dù biết cô ấy đã có gia đình nhưng anh ấy vẫn cố tình tiếp cận và gặp gỡ cô ấy thường xuyên. Tôi đã rất sốc và vì điều này mà cả gia đình tan nát".

Giữa tâm điểm ồn ào, bà A đã đứng ra giải thích rằng tranh cãi mà công chúng biết đến Choi Jung Won là không đúng sự thật. Bà A, hiện đang làm thủ tục ly hôn với chồng, bà muốn làm sáng tỏ hiểu lầm Choi Jung Won là thủ phạm chính dẫn đến tan vỡ gia đình.

"Tôi chưa từng hẹn hò với Choi Jung Won, anh ấy chỉ là một người anh trai thân thiết mà tôi biết từ khi còn ở độ tuổi 20. Tôi rất vui khi được tiếp xúc với anh ấy sau một thời gian dài. Bố mẹ và chị gái tôi cũng biết Choi Jungwon.", bà A cho biết.

Choi Jung Won sở hữu vẻ ngoài điển trai lịch lãm
Choi Jung Won sở hữu vẻ ngoài điển trai lịch lãm

Cô giải thích rằng cô không gặp Choi Jung Won thường xuyên như lời chồng nói, mà chỉ gặp ba lần.

Phóng viên giải trí Lee Jin Ho của tờ tờ SBS cho biết Choi Jung Won còn gặp gỡ 3 phụ nữ độc thân và một người đã có gia đình khác. Một trong số 3 phụ nữ độc thân từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng, hoạt động cùng thời với Choi Jung Won. Đặc biệt, khi hẹn hò cùng bạn gái, nam tài tử sẽ đòi họ những món quà đắt tiền.

 Choi Jung Won năm nay 42 tuổi
 Choi Jung Won năm nay 42 tuổi

Hiện tại, ồn ào của Choi Jung Won đang khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao.

Choi Jung Won sinh năm 1981, anh debut năm 2000 với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc UN. Sau khi nhóm tan rã, Choi Jung Won chuyển hướng sang làm diễn viên. Một số dự án mà nam ngôi sao tham gia phải kể đến Hoàng hậu Ki, Khách sạn bí mật, Cảnh báo tình yêu...

Choi Jung Won được mệnh danh là mỹ nam của dự án phim ăn khách 'Hoàng Hậu Ki'
Choi Jung Won được mệnh danh là mỹ nam của dự án phim ăn khách "Hoàng Hậu Ki"


Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news