Tin mới

Khổng Tú Quỳnh bị bạn thân vô tình làm lộ nhan sắc thật khi chưa trang điểm

Thứ sáu, 10/02/2023, 10:03 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh bị bạn thân vô tình làm lộ nhan sắc thật khi chưa trang điểm khiến CDM ngỡ ngàng.

Mới đây, người bạn thân của Khổng Tú Quỳnh chia sẻ khoảnh khắc "quậy" cùng nhau đầy vui vẻ. Khoảnh khắc này vô tình làm lộ nhan sắc thật của Khổng Tú Quỳnh chia để mặt mộc. Dù chỉ thoáng qua vài giây nhưng có thể thấy, tình cũ Ngô Kiến Huy vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Khổng Tú Quỳnh là sao Việt rất hiếm khi khoe mặt mộc chính vì vậy cư dân mạng khá bất ngờ trước nhan sắc của nữ ca sĩ khi chưa trang điểm.

Khổng Tú Quỳnh lộ mặt mộc trong khoảnh khắc quậy cùng bạn thân. Ảnh internet
Khổng Tú Quỳnh lộ mặt mộc trong khoảnh khắc quậy cùng bạn thân. Ảnh internet

Năm 2010, Khổng Tú Quỳnh gây xôn xao khi công khai hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Khi nam ca sĩ Ngô Kiến Huy dính ồn ào có con với em gái Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh đã không bỏ rơi bạn trai mà sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua ồn ào, sóng gió.

Khổng Tú Quỳnh vẫn xinh đẹp dù để mặt mộc. Ảnh internet
Khổng Tú Quỳnh vẫn xinh đẹp dù để mặt mộc. Ảnh internet

Sau thử thách tình yêu đó những tưởng Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy sẽ mãi hạnh phúc bên nhau và có một cái kết trọn vẹn thì đến năm 2018, cặp đôi bất ngờ chia tay. "Đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò, cả hai chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm. Cho đến nay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa một lần lên tiếng về lý do dẫn đến cuộc tình tan vỡ.

Lần hiếm hoi Khổng Tú Quỳnh tự tin khoe mặt mộc. Ảnh internet
Lần hiếm hoi Khổng Tú Quỳnh tự tin khoe mặt mộc. Ảnh internet

Sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, phong cách thời trang đẳng cấp hơn. Không chỉ vậy, tình cũ Ngô Kiến Huy còn quyết định quay trở lại con đường âm nhạc sau thời gian bỏ bê vì yêu đương. Từng có tin đồn Khổng Tú Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng.

Khổng Tú Quỳnh bị bạn thân vô tình làm lộ nhan sắc thật khi chưa trang điểm - Ảnh 1
 

Cả Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều kín tiếng trong chuyện tình cảm sau khi chia tay nhau. Cả hai dành thời gian cho phát triển sự nghiệp. Trong đó, Ngô Kiến Huy liên tục ra MV và đạt được lượng view khủng. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy còn đắt show truyền hình thực tế và gameshow. Có thể thấy, sức hút của Ngô Kiến Huy vẫn không hề giảm nhiệt sau loạt ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news