Tin mới

Mỹ nam Lee Min Ho hóa chàng ngốc dễ thương trong Huyền thoại biển xanh

Thứ tư, 16/11/2016, 09:45 (GMT+7)

Tối nay (16/11) bộ phim Legend Of The Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh) của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun sẽ chính thức lên sóng. Những tạo hình mới của nam diễn viên trong phim đang khiến người hâm mộ phát sốt.

Tối nay (16/11) bộ phim Legend Of The Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh) của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun sẽ chính thức lên sóng. Những tạo hình mới của nam diễn viên trong phim đang khiến người hâm mộ phát sốt.

[mecloud]mOc1bM0POA[/mecloud]

Bộ phim Legend Of The Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh) đang là một bộ phim được mong chờ nhất màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2016. Phim sẽ chính thức lên sóng 16/11 và được HTV2 mua lại bản quyền chiếu tại Việt Nam. Bộ phim đang khiến các "mọt" phim Hàn "đứng ngồi không yên" trước dàn diễn viên đầy sức hút như Lee Min Ho và Jun Ji Hyun.

Lee Min Ho hóa thân thành Harry Potter ngố tàu khiến cư dân mạng thích thú.
Hình ảnh ngây ngô, dễ thương của chàng ngốc Lee Min Ho.

Legend Of The Blue Sea thuộc thể loại giả tưởng, lãng mạn xoay quanh cậu chuyện một vị tri huyện đã thả tộc người cá về biển khơi, một trong số ấy đã hóa thân thành cô gái xinh đẹp Shim Chung (Jun Ji Hyun). Sau này, cô tình cờ gặp được Kim Dam Ryung (Lee Min Ho) và nảy sinh tình cảm với anh. Bởi mối tình không thành ấy, Shim Chung quyết tâm đi đến thế giới hiện đại để tìm người yêu và chạm mặt anh giờ đây đã là thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae. Anh được xem là Harry Potter đời thực với tài năng có thể hô biến trở thành người khác để hành nghề lừa đảo kiếm sống.

Vận dụng thế mạnh ấy, Heo Joon Jae trở thành thiên tài lừa đảo chuyên nghiệp với hàng loạt những thân phận khác nhau và gần đây nhất là anh chàng mọt sách với cặp kính dày cộm, mái tóc xoăn và vẻ ngoài ngờ nghệch, đặc biệt nhất là nụ cười ngây thơ như trẻ con. Có vẻ như có người lại sắp rơi vào bẫy của mĩ nam có biệt tài biến hình hoàn hảo này mất thôi!

 

Những hình ảnh mới nhất của mỹ nam Lee Min Ho trong tạo hình Harry Potter đang khiến nhiều fan nữ chao đảo. Ngay cả khi biến thành một chàng ngốc với cặp kính dày cộp, mái tóc loăn xoăn ngố tàu, Lee Min Ho vẫn đầy sức hút đối với người hâm mộ.

Trước đó, nhà sản xuất cũng đã tung ra những tạo hình khác nhau của Lee Min Ho, hình tượng cool ngầu như luật sư, ảo thuật gia hay thậm chí chàng phi công đúng chuẩn “soái ca” ngời ngời. Sự biến hóa hình tượng liên tục này hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác mới mẻ cho người xem trong thời gian tới.

Tạo hình của Lee Min Ho trong vai anh chàng luật sư.
 
 
Sự kết hợp của Lee Min Ho - Jun Ji Hyun đang được mong chờ sẽ tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh nửa cuối năm 2016.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news