Tin mới

Mỹ nam Squid Game khoe body 'mlem' khiến dân tình nóng bừng mặt

Thứ năm, 23/09/2021, 14:33 (GMT+7)

Squid Game trở nên nổi tiếng ngay sau khi ra mắt trên Netflix. Mỹ nam Wi Ha Joon cũng nhanh chóng gây chú ý bởi body cực phẩm của mình.

Trong Squid Game, Wi Ha Joon vào vai cảnh sát Hwang Jun Ho. Từng xuất thân là một người mẫu nên body của anh chàng không có điểm nào để chê.

Wi Ha Joon trở nên nổi như cồn sau khi phim Squid Game công chiếu trên Netflix.
Wi Ha Joon trở nên nổi như cồn sau khi phim Squid Game công chiếu trên Netflix.
Wi Ha Joon xuất thân là người mẫu nên có ngoại hình cực chuẩn.
Wi Ha Joon xuất thân là người mẫu nên có ngoại hình cực chuẩn.

Gia nhập ngành giải trí từ năm 2012 nhưng phải đến khi Squid Game công chiếu Wi Ha Joon mới lần đầu được trải nghiệm hương vị ngôi sao của riêng mình. Danh tiếng lên nhanh, Wi Ha Joon đã ngay lập tức xuất hiện trên trang bìa tháng 10 của tạp chí Men's Health Korea. Anh chàng gây chú ý với cơ bụng săn chắc, hoàn hảo trong ấn phẩm này.

Như bức ảnh được hé lộ, Wi Ha Joon ngay lập tức hút hồn những người hâm mộ bởi cơ bụng nổi múi và nụ cười yêu nghiệt. Bất cứ ai nhìn phớt qua tấm ảnh cũng bị ấn tượng ngay lập tức.

Cả nụ cười và body của Wi Ha Joon đều vô cùng quyến rũ.
Cả nụ cười và body của Wi Ha Joon đều vô cùng quyến rũ.

Chàng người mẫu kiêm diễn viên chắc chắn biết mình đang làm gì khi chụp hình cho Men's Health Korea. Chỉ cần nhìn vào nét mặt của anh ấy là biết được Wi Ha Joon chuyên nghiệp cỡ nào.

Những 'múi sầu' chất lượng đến từ vị trí Wi Ha Joon.
Những "múi sầu" chất lượng đến từ vị trí Wi Ha Joon.

Những bức ảnh thật 'mlem'! Hãy theo dõi ấn bản tháng 10/2021 của Men's Health Korea để xem thêm các hình ảnh tuyệt đẹp khác của mỹ nam Squid Game.

Trong một tin tức có liên quan, Wi Ha Joon sẽ tham gia bộ phim sắp tới của đài tvN là Bad and Crazy. Phim có sự góp mặt của Lee Dong Wook  và  Han Ji Eun, sẽ công chiếu vào cuối năm nay.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news