Tin mới

'Trùm cuối' Squid Game vướng vòng lao lý ở tuổi 78 vì cáo buộc quấy rối

Thứ sáu, 25/11/2022, 17:35 (GMT+7)

Được mệnh danh lão tướng làng nghệ thuật Hàn Quốc, ở tuổi 78 nam diễn viên Squid Game Oh Young Soo lại vướng vào cáo buộc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp.

Nam diễn viên Oh Young Soo - người được mệnh danh là lão tướng làng nghệ thuật Hàn Quốc, thời gian gần đây được khán giả thế giới biết đến thông qua vai "ông trùm" trong Squid Game đang vướng phải vòng lao lý.

Theo đó, ngày 25/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Squid Game Oh Yeong Soo đã bị truy tố về tội quấy rối tình dục một người phụ nữ. Các quan chức cho biết chi nhánh Seongnam của Văn phòng Công tố quận Suwon đã truy tố không giam giữ với ông Oh Yeong Soo 78 tuổi, hôm thứ Năm với cáo buộc rằng ông đã chạm vào cơ thể của một phụ nữ một cách không thích hợp vào giữa năm 2017.

'Trùm cuối' Squid Game vướng vòng lao lý ở tuổi 78 vì cáo buộc quấy rối. Ảnh: Internet
'Trùm cuối' Squid Game vướng vòng lao lý ở tuổi 78 vì cáo buộc quấy rối. Ảnh: Internet

Đựic biết, vụ việc này bắt đầu từ tháng 12 /2021, khi nạn nhân được cho là đã nộp đơn tố cáo Oh Yeong Soo với cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã khép lại vụ án mà không đưa ra bất kỳ cáo buộc nào đối với nam diễn viên vào tháng 4 nhưng sau đó cơ quan công tố đã mở lại cuộc điều tra theo yêu cầu của nạn nhân. Nam diễn viên được cho là đã phủ nhận các cáo buộc trong quá trình điều tra của bên công tố.

Được biết ở thời điểm hiện tại, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã quyết định dừng các quảng cáo có hình ảnh Oh Yeong Soo trên mọi mặt trận, chờ phán quyết cuối cùng từ phía tòa án.

Oh Young Soo (còn viết là O Yeong Su) trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên thắng giải "Nam phụ xuất sắc trong series, limited series và phim truyền hình" tại Quả Cầu Vàng hôm 10/1 vừa qua nhờ bộ phim Squid Game.

'Trùm cuối' Squid Game vướng vòng lao lý ở tuổi 78 vì cáo buộc quấy rối - Ảnh 1

Cũng sau thành công của Squid Game, Oh Young Soo trở thành cái tên được săn đón, nhận được nhiều lời mời tham gia chương trình truyền hình, đóng quảng cáo. Khi được hỏi về cảm xúc khi trở thành ngôi sao ở tuổi xế chiều, ông nói: "Đó không phải là may mắn ngẫu nhiên mà là phần thưởng cho việc tôi bước đi từng bước vững chắc trên con đường của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news