Tin mới

Ông lớn của Squid Game chiếm trọn spotlight tại Emmy 2022 với hành động không ngờ

Thứ năm, 15/09/2022, 17:27 (GMT+7)

Squid Game chiến thắng lớn tại Emmy 2022, thế nhưng hình ảnh phía hậu trường của lễ trao giải với sự thể hiện của "ông nội trùm cuối" mới thực sự gây được sự chú ý lớn.

Tại Emmy 2022, Squid Game đã làm nên lịch sử với tổng cộng 14 đề cử giải Emmy, trong đó giành về 6 giải. Theo đó, nam diễn viên Lee Jung Jae được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên chính kịch xuất sắc nhất, bên cạnh đó còn là các giải thưởng đạo diễn chính kịch xuất sắc nhất, giải Khách mời nữ cùng với 3 hạng mục Hiệu ứng hình ảnh, Trình diễn đóng thế và Thiết kế sản xuất.

Ông lớn của Squid Game chiếm trọn spotlight tại Emmy 2022 với hành động không ngờ - Ảnh 1
Dàn sao Squid Game tại Emmy 2022. Ảnh: Internet
Dàn sao Squid Game tại Emmy 2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dấu ấn đáng chú ý nhất của Squid Game ở Emmy 2022 chính là sự thể hiên đầy ấn tượng của "ông nội trùm cuối" Oh Young Soo. Tại bữa tiệc hậu lễ trao giải, nam diễn viên Oh Young Soo đã khuấy động không khí nơi đây khi nhảy theo điệu nhạc bài hát Leave the Door Open của Silksonic do Bruno Mars và Anderson Pak.

Trong đoạn video, Oh Young Soo đắm đuối, lắc lư cơ thể theo nhịp điệu. Những người tham dự bữa tiệc vây quanh nam diễn viên, khuấy động thêm không khí nơi đây và đưa ê-kip Squid Game chiếm trọn spotlight tại sự kiện.

Ông lớn của Squid Game chiếm trọn spotlight tại Emmy 2022 với hành động không ngờ. Ảnh: Internet
Ông lớn của Squid Game chiếm trọn spotlight tại Emmy 2022 với hành động không ngờ. Ảnh: Internet

Đoạn video này ngay khi được chia sẻ đã thu về hơn 400.000 lượt xem. Cộng đồng mạng đồng loạt thể hiện sự thích thú trước màn thể hiện ấn tượng này của nam diễn viên cao tuổi:

- "Nam diễn viên Oh Young-Soo đã 'xé toạc' sân khấu bữa tiệc sau lễ trao giải Emmy"

- "Oh Young Soo thật dẻo dai"

- "Oh Young Soo thật phá cách"

- "Động tác của ông nội chẳng khác gì những người trẻ tuổi"...

Lee Jung Jae và bạn gái tại sự kiện. Ảnh: Internet
Lee Jung Jae và bạn gái tại sự kiện. Ảnh: Internet

Được biết bên cạnh các giải thưởng giành được, bộ phim còn nhận được đề cử cho một số hạng mục khác bao gồm: Phim chính kịch xuất sắc, Biên kịch xuất sắc cho phim truyền hình dài tập, Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình dài tập, Nam diễn viên phụ xuất sắc trong một bộ phim truyền hình dài tập.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Squid Game Emmy 2022