Tin mới

Squid Game phá kỷ lục phim Hàn trên Netflix, vượt mặt cả Sweet Home

Thứ hai, 20/09/2021, 14:48 (GMT+7)

Squid Game mới ra mắt trên Netflix được 3 ngày đã phá vỡ kỷ lục điểm phim truyền hình Hàn Quốc được chiếu trên nền tảng.

Squid Game (Trò chơi con mực) nhận được 562 điểm, đánh bại Sweet Home được 428 điểm trước đó. Thậm chí, bộ phim còn vượt mặt cả Money Heist (Phi vụ triệu đô), một bộ phim truyền hình nổi tiếng trên Netflix từ rất lâu. Squid Game hiện là K-drama được chấm điểm cao nhất trên Netflix.

Squid Game phá kỷ lục phim Hàn trên Netflix, vượt mặt cả Sweet Home - Ảnh 1
Squid Game phá kỷ lục phim Hàn trên Netflix, vượt mặt cả Sweet Home - Ảnh 2

Squid Game có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Park Hae Soo và Lee Jung Jae với kỹ năng diễn xuất thần sầu, và 2 tên tuổi đình đám là Gong Yoo và Lee Byung Hun. Phim kể về một nhóm thí sinh tham gia trò chơi dành cho trẻ em để giành số tiền thưởng rất lớn. Thật không may, vì số tiền thưởng rất cao nên người chơi phải cược cả mạng sống của mình. Một cảnh sát chìm do  Wi Ha Joon thủ vai xâm nhập vào game để tìm kiếm người anh trai thất lạc từ lâu còn nhân vật của Lee Jung Jae thì tìm hiểu sự thật đằng sau trò chơi này.

Squid Game phá kỷ lục phim Hàn trên Netflix, vượt mặt cả Sweet Home - Ảnh 3

K-drama ngày càng trở nên phổ biến đối với khán giả khắp thế giới. Sức mạnh của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc giờ đã vượt khỏi tầm tay.

Squid Game lần này sẽ có điều khác biệt. Nói đến phim Hàn, người ta sẽ nghĩ về những tình tiết lãng mạn, dễ thương, tuy nhiên đạo diễn Hwang Dong Hyuk không muốn tuân theo chuẩn mực đó và Squid Game thực sự có lối đi riêng.

Dựa trên chủ đề phổ biến "Do or Die", Squid Game thu hút được sự chú ý rất nhiều từ công chúng. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những bộ phim lãng mạn và muốn thử một cái gì đó khác biệt thì đừng bỏ qua phim này. 

Squid Game phá kỷ lục phim Hàn trên Netflix, vượt mặt cả Sweet Home - Ảnh 4

Cốt truyện kể về một trò chơi siêu bí ẩn có 456 người tham gia. Nó sẽ gần giống với trò chơi câu mực trong ký ức tuổi thơ của nhiều người. Tuy nhiên, trong Squid Game, ai thua sẽ phải trả giá bằng mạng sống. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng 40 triệu USD và tất cả người tham gia đều đang gặp vấn đề tài chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news