Tin mới

Mỹ nam 'Trần Tình Lệnh' rơi nước mắt sau tai nạn trên đường đua, nghi vấn bị đối thủ chơi xấu

Thứ năm, 08/10/2020, 09:38 (GMT+7)

Sự hả hê ra mặt của đối thủ ngay sau khi Vương Nhất Bác tức giận rời khỏi đường đua khiến không ít người cho rằng nam diễn viên đang bị chơi xấu.

Ngày hôm qua, hình ảnh mỹ nam Trần Tình Lệnh - Vương Nhất Bác gặp tai nạn trên đường đua nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tai nạn này khiến nam diễn viên vô cùng tức giận và không thể tiếp tục cuộc đua.

Cụ thể, trong đường đua mô-tô Châu Kì ZIC diễn ra vào chiều ngày 7/10, đối thủ của Vương Nhất Bác vì phóng quá nhanh nên đã bị ngã ở khúc cua, đúng lúc xe của Vương Nhất Bác đi qua khiến anh ngã nhào theo và lộn nhiều vòng. Hình ảnh này được ghi lại khiến fan vô cùng xót xa, lo lắng. Ngay sau cú ngã, nam diễn viên đứng dậy, dựng xe nhưng không thể khởi động lại chiếc xe của mình. Là một tay đua chuyên nghiệp, việc dừng chặng đua giữa đường khiến nam diễn viên vô cùng phẫn nộ, đá chân vào thảm cỏ thể hiện sự bất mãn vì sự cố đáng tiếc.

Vương Nhất Bác (áo xanh) vướng vào đối thủ và lộn nhào nhiều lần trước khi tiếp đất hẳn

Nam diễn viên vô cùng tức giận khi phải dừng chân tại đường đua

Trái ngược với sự bất lực, tức giận của Vương Nhất Bác khi phải dừng chặng đua là thái độ hả hê, ăn mừng của đối thủ ngay trên đường đua. Hình ảnh này cũng được camera ghi lại và khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Không chỉ vậy, đối thủ còn livestream khoảnh khắc trên và reo hò sung sướng. Trước hình ảnh này khiến nhiều người hoài nghi việc Vương Nhất Bác bị chơi xấu, sự việc tai nạn trên đường đua là dàn xếp của đối thủ.

Đối thủ ăn mừng sau khi Vương Nhất Bác phải dừng cuộc chơi

Thậm chí còn livestream khoảnh khắc này và hò reo vui sướng

Điều khiến khán giả và người hâm mộ buồn và lo lắng hơn khi hình ảnh buồn bã, gần như rơi nước mắt của Vương Nhất Bác phía hậu trường được chia sẻ trên mạng xã hội. Người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời an ủi, hỏi thăm đến mỹ nam Trần Tình Lệnh sau tai nạn đáng tiếc này.

Sau tai nạn, phía Vương Nhất Bác cho hay, tai nạn xe là chuyện không may nhưng đó là điều các vận động viên chuyên nghiệp luôn phải đối mặt. Hiện anh chàng không có vấn đề gì về sức khỏe và sẽ gửi đơn khiếu nại về quá trình thi đấu lần này.

Gương mặt buồn rầu của mỹ nam Trần Tình Lệnh

Vương Nhất Bác là gương mặt mỹ nam quen thuộc với khán giả châu Á, đặc biệt là từ sau bộ phim Trần Tình Lệnh. Bộ phim đã đưa nam diễn viên lên đỉnh cao sự nghiệp và là cái tên săn đón của nhiều tác phẩm điện ảnh tiềm năng, hứa hẹn bùng nổ của màn ảnh Hoa ngữ.

Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news