Tin mới

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y khoe loạt ảnh đậm chất 'vibe' trong trẻo không kém Triệu Lộ Tư

Thứ ba, 07/09/2021, 12:07 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Cúc Tịnh Y khiến người hâm mộ rung động bởi nhan sắc trong trẻo, mang đầy hơi thở thanh xuân không kém Triệu Lộ Tư.

Cúc Tịnh Y vốn là tiểu hoa đán sở hữu nhan sắc xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Dù diễn xuất nhận nhiều tranh cãi nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất trong trẻo nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tài nguyên phim của Cúc Tịnh Y vẫn rất nhiều dù bị chê như bình hoa di động thậm chí còn được báo Nhật gọi là "mỹ nhân 4000 năm" vì biểu cảm một màu.

Mới đây, Cúc Tịnh Y tung bộ ảnh cực kỳ chất với áo phông trắng mang đậm hơi thở thanh xuân, trong trẻo trong sáng mùa thu.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y khoe loạt ảnh đậm chất 'vibe' trong trẻo không kém Triệu Lộ Tư - Ảnh 1

Sở hữu làn da trắng bóc cùng lối trang điểm nhẹ và làn tóc thả bung xõa, Cúc Tịnh Y tạo ấn tượng mạnh. Điểm nổi bật nhất chính là màu son đỏ. Đây là phong cách quen thuộc của Cúc Tịnh Y bất kể trên phim hay ngoài đời thì cô đều trung thành với lối trang điểm màu son đậm.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y khoe loạt ảnh đậm chất 'vibe' trong trẻo không kém Triệu Lộ Tư - Ảnh 2

Không cần quá cầu kỳ về trang phục, Cúc Tịnh Y chỉ diện ào phông trắng khi đi dạo phố cũng khiến người hâm mộ xao xuyến.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y khoe loạt ảnh đậm chất 'vibe' trong trẻo không kém Triệu Lộ Tư - Ảnh 3

Chỉ với biểu cảm nhẹ nhàng như mím môi hay nhăn mày, kết hợp với chút nắng của ngày mới tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp khiến Cúc Tịnh Y như nữ sinh trung học.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y khoe loạt ảnh đậm chất 'vibe' trong trẻo không kém Triệu Lộ Tư - Ảnh 4

Qua những góc chụp cận, các "thánh soi" dường như khó nhằn trong việc tìm ra các khuyết điểm trong bức ảnh của Cúc Tịnh Y.

Empty
Empty

Từ trước đến nay, Cúc Tịnh Y luôn tôn thờ chủ nghĩa tối giản trong phong cách thời trang tạo sự ngọt ngào. Phong cách đơn giản luôn được Cúc Tịnh Y ưa chuộng với áo phông trắng kết hợp với quần sọc ca rô tối màu nổi bật làn da trắng mịn màng không tỳ vết.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y khoe loạt ảnh đậm chất 'vibe' trong trẻo không kém Triệu Lộ Tư - Ảnh 5

Bên cạnh đó, netizen cũng dành tặng cơn mưa lời khen cho Cúc Tịnh Y khi sở hữu vẻ đẹp trong trẻo như thiếu nữ mới lớn không kém gì "thánh nữ xuyên không' Triệu Lộ Tư.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y khoe loạt ảnh đậm chất 'vibe' trong trẻo không kém Triệu Lộ Tư - Ảnh 6

Cúc Tịnh Y là mỹ nhân chưa bao giờ để hình ảnh của mình xấu trong mặt người hâm mộ. Bất kể ngoài đời hay trong phim, cô luôn để gương mặt với một biểu cảm. Nhưng không thể phủ nhận Cúc Tịnh Y cực kỳ hợp với tạo hình cổ trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news