Tin mới

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y đẹp như tiên tử nhưng bị netizen 'vả mặt' tới tấp!

Thứ sáu, 03/09/2021, 11:00 (GMT+7)

Dù nhận không ít lời chê từ netizen nhưng không thể phủ nhận sức hút của Cúc Tịnh Y trong showbiz.

Cúc Tịnh Y được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ. Đây là ngôi sao vụt sáng từ những lời chê bai trên mạng xã hội. Điều đáng nói là lời khen thì ít mà lời chỉ trích, chê bai nhiều nhưng Cúc Tịnh Y vẫn được xếp hàng hàng những tiểu hoa có độ nóng của Cbiz.

Cúc Tịnh Y thuộc top diễn viên tài năng dở nhất Cbiz.
Cúc Tịnh Y thuộc top diễn viên tài năng dở nhất Cbiz.

Trong mắt Cộng đồng mạng, Cúc Tịnh Y không có tài năng nào nổi bật nhưng tin đồn tiêu cực lại không thiếu. Hết bị nghi Phẫu thuật thẩm mỹ, mắc bệnh ngôi sao đặc biệt là biểu cảm "nghìn năm không đổi".Thậm chí tạp chí Nhật Bản còn tặng cho Cúc Tịnh Y với danh xưng "mỹ nữ 400 năm có một". Dù đẹp nhưng Cúc Tịnh Y luôn nhận những lời chê bai như "vả vào mặt của dân mạng.

"Trang điểm phim nào cũng 10 kiểu như 1; Trang điểm phải đậm, môi phải đỏ chót thì mới chịu; Diễn xuất cứng đơ, không thẩm được; Trang sức rườm rà, nhìn rối mắt, đeo không nặng đầu à?..." là những bình luận mà dân mạng nói về Cúc Tịnh Y.

Thậm chí, một số người còn chỉ ra rằng Cúc Tịnh Y không bao giờ chịu lăn xả vì nghệ thuật mà cô luôn sợ xấu hình tượng, đóng phim cũng phải tạo thế đẹp nhất, đi sự kiện cũng trang điểm dày cả thành phấn. Không nhưng thế, biểu cảm và nhan sắc còn bị đánh giá là giả tạo. 

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y đẹp như tiên tử nhưng bị netizen 'vả mặt' tới tấp! - Ảnh 1

Đến nghệ sĩ trong giới cũng phải thẳng thắn nói với truyền thông rằng Cúc Tịnh Y điển hình là một ngôi sao cá biệt. Không chỉ diễn dở mà còn thoại dở, đọc thoại mà như ngậm chữ trong miệng không muốn nhả ra, nghe còn giống như đang tụng kinh và vô cảm.

Tất tần tật những lời mỉa mai về Cúc Tịnh Y khiến cô bước lên bục quán quân về ngôi sao có lượng antifan đông đảo nhất của showbiz Hoa ngữ.

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y đẹp như tiên tử nhưng bị netizen 'vả mặt' tới tấp! - Ảnh 2

Thế nhưng, dù bị ghét bỏ nhưng vẫn không hiểu sao Cúc Tịnh Y vẫn là ngôi sao rất có sức hút ở Cbiz. Nữ diễn viên này rất chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội. Không thể phủ nhận, nhan sắc và sự đầu tư về các bộ ảnh của Cúc Tịnh Y rất được nhiều lời khen.

'Mỹ nữ 4000 năm' Cúc Tịnh Y đẹp như tiên tử nhưng bị netizen 'vả mặt' tới tấp! - Ảnh 3

Điều bất ngờ nhất ở Cúc Tịnh Y chính là dù bị chê bai tài năng nhưng đời tư của nữ diễn viên lại rất kín. Mỹ nhân này chưa từng bị đồn hẹn hò hay bất kỳ chuyện tình cảm nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cúc Tịnh Y