Tin mới

Cúc Tịnh Y - 'mỹ nhân 4000 năm' xinh đẹp nhưng lại rất đáng thương: Bị 3 tên 'cặn bã' quấy rối, 'thân cô thế cô' trong Cbiz

Chủ nhật, 05/09/2021, 15:00 (GMT+7)

Dù xinh đẹp mà nổi tiếng nhưng Cúc Tịnh Y lại không là mỹ nhân đáng thương nhất Cbiz.

Nhắc đến Cúc Tịnh Y chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân mặt đơ suốt đời chỉ có một biểu cảm. Dù đời tư vướng không ít thị phi nhưng Cúc Tịnh Y vẫn nằm trong những tiểu hoa đán được quan tâm nhiều trong showbiz Hoa Ngữ. 

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, bất kể là đóng phim hay dự sự kiện, Cúc Tịnh Y luôn tập trung hoàn thành công việc và chưa từng bị vướng tin đồn hẹn hò nào. Thế nhưng, khá thành công trong sự nghiệp nhưng Cúc Tịnh Y lại là mỹ nhân khá đáng thương của Cbiz khi từng bị 3 tra nam có hành động không đứng đắn.

Cúc Tịnh Y - 'mỹ nhân 4000 năm' xinh đẹp nhưng lại rất đáng thương: Bị 3 tên 'cặn bã' quấy rối, 'thân cô thế cô' trong Cbiz - Ảnh 1

Nhắc đến những tra nam của Cbiz như Trương Triết Hạn, Hoắc Tôn, Ngô Diệc Phàm thì Cúc Tịnh Y được rất nhiều người gọi tên vì dính líu đến những tên "cặn bã".

Đầu tiên phải nói đến Trương Triết Hạn, Cúc Tịnh Y từng kết hợp với Trương Triết Hạn nhiều phim như Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi...Cả hai có những màn tương tác đầy ngọt ngào trên phim trường cùng ngoài đời khiến dân tình nghi ngờ cả hai hẹn hò với nhau. Thế nhưng, người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, đó chỉ là sự tương tác để quảng bá cho phim.

Dù đã có những bình luận "ship" cặp đôi này với nhau thế nhưng Trương Triết Hạn đã không ít lần bị chỉ trích vì có hành động kém duyên với Cúc Tịnh Y trên phim trường. Nhìn những hình ảnh cho thấy, "mỹ nhân 4000 năm" khá khó chịu với hành động sờ của Trương Triết Hạn, thậm chí còn không ít lần dựa sát và đụng chạm đến Cúc Tịnh Y khiến cô nàng tỏ vẻ không hài lòng.

Cúc Tịnh Y - 'mỹ nhân 4000 năm' xinh đẹp nhưng lại rất đáng thương: Bị 3 tên 'cặn bã' quấy rối, 'thân cô thế cô' trong Cbiz - Ảnh 2

Đó chưa phải là điều duy nhất mà Cúc Tịnh Y còn bị bạn diễn Khương Vân Thăng xúc phạm ngay trên sóng livestream. Người này đã thẳng thắn tiết lộ rằng khi nào "xyz" với Cúc Tịnh Y sẽ kêu bạn thân đứng bên cạnh nhìn. Dù chì là lời nói đùa nhưng thái độ không tôn trọng phụ nữ của Khương Văn Thăng đã khiến nhiều người khó chịu.

Cúc Tịnh Y - 'mỹ nhân 4000 năm' xinh đẹp nhưng lại rất đáng thương: Bị 3 tên 'cặn bã' quấy rối, 'thân cô thế cô' trong Cbiz - Ảnh 3

Chưa hết, Cúc Tịnh Y còn vướng vào một tra nam khác chính là Hoắc Tôn. Nam ca sĩ này bị bạn gái vạch trần tính cách cặn bã sau ánh hào quang trên sân khấu. Trong quá khứ, anh cũng từng động tay, động chân với Cúc Tịnh Y nhưng bị nữ diễn viên tránh né. 

Cúc Tịnh Y - 'mỹ nhân 4000 năm' xinh đẹp nhưng lại rất đáng thương: Bị 3 tên 'cặn bã' quấy rối, 'thân cô thế cô' trong Cbiz - Ảnh 4

Rất may là sự nghiệp của cả 3 tra nam này đã "bay màu" nếu không Cúc Tịnh Y sẽ còn phải gặp lại những tên cặn bã như thế này lần nữa. 

Ngoài ra, nói Cúc Tịnh Y đáng thương sở dĩ ngoài những tin đồn bị tra nam quấy rối thì cô còn bị blogger tiết lộ không có bạn bè trong giới giải trí. Một mình nữ diễn viên vẫn cô độc, chỉ giao tiếp bình thường với đồng nghiệp như người qua đường.

Cúc Tịnh Y - 'mỹ nhân 4000 năm' xinh đẹp nhưng lại rất đáng thương: Bị 3 tên 'cặn bã' quấy rối, 'thân cô thế cô' trong Cbiz - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news