Tin mới

'Nàng thơ' bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' gây hú hồn khi lộ nhan sắc già nua ở tuổi U40

Thứ sáu, 31/12/2021, 12:12 (GMT+7)

Diện mạo mới nhất của 'nàng thơ' bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' Huỳnh Thánh Y khiến nhiều người hoảng hốt.

Huỳnh Thánh Y thời gian gần đây tái xuất làng giải trí Hoa ngữ nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Cụ thể, trong buổi showcase, Huỳnh Thánh Y xuất hiện và chia sẻ về quá trình tập luyện cho dự án nhạc kịch sắp tới. Tuy nhiên, lần xuất hiện này, 'nàng thơ của Châu Tinh Trì' khiến người hâm mộ hoang mang với ngoại hình xuống sắc.

Dù đã qua ống kính được chỉnh sửa nhưng Huỳnh Thánh Y vẫn để lộ diện mạo xuống sắc với làn da nhiều nếp nhăn, gương mặt sụp mí lại thiếu sức sống.

'Nàng thơ của Châu Tinh Trì' gây hú hồn khi lộ nhan sắc già nua ở tuổi U40
'Nàng thơ của Châu Tinh Trì' gây hú hồn khi lộ nhan sắc già nua ở tuổi U40

Có thể thấy, nhan sắc của Huỳnh Thánh Y cũng không thắng được nổi thời gian và tuột dốc một cách nhanh hơn nhiều mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt, so với những ảnh chụp cận cùng poster sản phẩm mới thì nhan sắc có phần chênh lệch cực kỳ lớn. Nhiều khán giả không nhận ra mỹ nhân Tuyệt Đỉnh Kungfu của ngày xưa.

Dấu vết thời gian hiện rõ trên gương mặt Huỳnh Thánh Y. Ảnh internet
Dấu vết thời gian hiện rõ trên gương mặt Huỳnh Thánh Y. Ảnh internet

Cách đây 2 tháng, Huỳnh Thánh Y nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc cùng vóc dáng nuột nà, trẻ trung trong một hình ảnh mà studio của nữ diễn viên đăng tải. 

Huỳnh Thánh Y được biết đến là mỹ nhân được Châu Tinh Trì hết mực ưu ái. Chỉ mới 20 tuổi mà nữ diễn viên đã được vào vai nữ chính trong phim "Tuyệt đỉnh Kungfu". Chính sự thành công của bộ phim đã khiến nên tuổi của Huỳnh Thánh Y được nâng lên một bậc trong làng giải trí. 

Hình ảnh Huỳnh Thánh Y được studio đăng tải.
Hình ảnh Huỳnh Thánh Y được studio đăng tải.

Thế nhưng, chỉ 2 năm sau, Huỳnh Thánh Y có mâu thuẫn với công ty của Châu Tinh Trì, nữ diễn viên bị phạt vì chụp ảnh gợi cảm, đi ngược với định hướng của công ty. Không lâu sau, Huỳnh Thánh Y mở họp báo tố công ty đối xử bất công và quyết định chấm dứt hợp đồng. Sau tranh cãi, Châu Tinh Trì "cạch mặt" Huỳnh Thánh Y.

Không còn được Châu Tinh Trì nâng đỡ, sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y lao đao, liên tục vướng vào scandal như làm việc thiếu trách nhiệm, mắc bệnh ngôi sao, cư xử thô lỗ... 

'Nàng thơ' bị Châu Tinh Trì 'cạch mặt' gây hú hồn khi lộ nhan sắc già nua ở tuổi U40 - Ảnh 1

Rời công ty của Châu Tinh Trì, Huỳnh Thánh Y kết hôn với Dương Tử vào năm 2007 và trở thành "nàng dâu bạc tỷ" với khối tài sản khổng lồ dù danh tiếng, sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Sau kết hôn, Huỳnh Thánh Y hạn chế đóng phim, chỉ tham dự một số sự kiện của showbiz và dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Huỳnh Thánh Y hạnh phúc bên chồng đại gia. Ảnh internet
Huỳnh Thánh Y hạnh phúc bên chồng đại gia. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news