Tin mới

Mỹ nhân Cbiz đại chiến 'đồ mùa hè': Băng Băng, Nhiệt Ba, Diệc Phi 'đỉnh của chóp'

Thứ năm, 01/07/2021, 11:23 (GMT+7)

Sở hữu vóc dáng "siêu thực", loạt mỹ nhân sau đây khiến khán giả tròn mắt mỗi khi diện "đồ con". Mỗi người một vẻ, "10 phân vẹn 11"

Không chỉ là bộ môn rèn luyện thể chất - bơi còn được mệnh danh sàn diễn thời trang ngoài trơi. Sở dĩ gọi sàn diễn thời trang là bởi thông qua hoạt động này, lắm người đã thử sức mình trong những bộ swimsuit muôn màu muôn vẻ. Riêng sao Cbiz, tận dụng thời cơ khoe sắc vóc "chuẩn từng centimet".

Phạm Băng Băng được đánh giá là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu "núi đôi" siêu khủng. Mỗi lần diện "đồ nhỏ", nàng đại hoa đều khiến dân tình nóng bỏng mắt bởi thân hình cân đối, không chút mỡ thừa.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến 'đồ mùa hè': Băng Băng, Nhiệt Ba, Diệc Phi 'đỉnh của chóp' - Ảnh 1

Dương Mịch luôn khoe được đủ đường nét '3 điểm' cực chuẩn mỗi lần xuống hồ bơi. Cô thường chọn swimsuit siêu kiệm vải và bó căng, tôn lên các điểm vàng trên tấm thân ngọc ngà. Mỗi lần đung đưa, netizen đều phải nín thở để dõi theo từng nhịp. Có thể nói Dương Mịch chính là nữ nhân sở hữu sắc vóc hot nhất, "cháy mắt" nhất trong danh sách này!

Mỹ nhân Cbiz đại chiến 'đồ mùa hè': Băng Băng, Nhiệt Ba, Diệc Phi 'đỉnh của chóp' - Ảnh 2

Được mệnh danh là "bông hồng đẹp nhất Tân Cương", Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu gương mặt lai Tây đặc biệt là nước da mịn màng, trắng tựa bông bưởi. Chính bởi yếu tố này những bộ đồ bơi luôn được cô ưu ái. Chẳng cần khoe mẽ quá lộ liệu, nữ diễn viên sinh năm 1992 cũng khiến dân tình quằn quại rồi.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến 'đồ mùa hè': Băng Băng, Nhiệt Ba, Diệc Phi 'đỉnh của chóp' - Ảnh 3

Với hình tượng "tiểu long nữ", Lưu Diệc Phi cũng đôi ba lần "thả dáng" siêu đỉnh cạnh hồ bơi. Tuy không quá thiếu vải, nhưng nàng thần tiên tỉ tỉ đã đủ để chứng minh vóc dáng chuẩn đến từng centimet, đặc biệt là "điểm 3" tràn viền.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến 'đồ mùa hè': Băng Băng, Nhiệt Ba, Diệc Phi 'đỉnh của chóp' - Ảnh 4

Hễ nhắc đến "sao Cbiz diện trang phục bơi" là netizen không thể quên những bức hình mà Lâm Tâm Như từng bị khơi lại năm 17 tuổi. Thuở ấy, vợ Hoắc Kiến Hoa sở hữu thân hình săn chắc, thần thái rạng ngời. Quả thực hiếm có khó tìm.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến 'đồ mùa hè': Băng Băng, Nhiệt Ba, Diệc Phi 'đỉnh của chóp' - Ảnh 5

Dĩnh Nhi không ngại lựa chọn những bộ "đồ nhỏ" ngắn cũn cỡn, khoe triệt để đôi "gò bông đảo" như muốn trực trào ra ngoài. Cách tạo hình chẳng thua kém người mẫu chuyên nghiệp là bao.

Mỹ nhân Cbiz đại chiến 'đồ mùa hè': Băng Băng, Nhiệt Ba, Diệc Phi 'đỉnh của chóp' - Ảnh 6

Cổ Lực Na Trát sở hữu vẻ đẹp Tây phương cực thu hút. Trong những bộ ảnh trên du thuyền, tuy có chút "rách ngược, xẻ xuôi, nhưng cô nàng vẫn thể hiện được sự hồn nhiên, trong trắng của mình; đồng thời không quên show chút đường rãnh " núi đồi" hoắm, làm bao fan u mê không lối thoát. 

Ảnh: TH Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news