Tin mới

Mỹ nhân Cbiz hé lộ bí kíp dưỡng da: Toàn tuyệt chiêu 'dễ như ăn kẹo' mà hiệu quả không ngờ

Thứ hai, 21/06/2021, 16:15 (GMT+7)

Để có được nét đẹp vượt thời gian, các đại mỹ nhân Hoa ngữ luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến việc chăm sóc làn da của mình

Cúc Tịnh Y: Rửa mặt với nước gạo

Từng không ít lần bị dân tình chỉ trích vì phong cách trang điểm đậm đà, thế nhưng, khuôn mặt mộc của "mỹ nhân 4000 năm" lại khiến ai nấy há hốc. Rũ bỏ 7749 lớp makeup, Cúc Tịnh Y gây ấn tượng với làn da mịn màng, săn chắc. Để sở hữu được điều này, nữ diễn viên từng chia sẻ, cô đều đặn rửa mặt bằng nước vô gạo vào sáng và tối. Trong loại nước này chứa nhiều vitamin B5 giúp da trắng hồng và chống lão hóa.

Mỹ nhân Cbiz hé lộ bí kíp dưỡng da: Toàn tuyệt chiêu 'dễ như ăn kẹo' mà hiệu quả không ngờ - Ảnh 1

Lâm Tâm Như: Đắp mặt nạ từ nguyên liệu có sẵn

Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ được vẻ xuân thì bởi làn da chắc khỏe. Trên mạng xã hội, nữ minh tinh không ngần ngại khoe gương mặt mộc của mình. Ngoài làm sạch, dưỡng da cơ bản, mỹ nhân họ Lâm thường xuyên sử dụng các loại mặt nạ được làm từ nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, lòng trắng trứng, bột yến mạch... Đây là chìa khóa vàng giúp Lâm Tâm Như dìn giữ vẻ ngoài hoàn hảo.

Mỹ nhân Cbiz hé lộ bí kíp dưỡng da: Toàn tuyệt chiêu 'dễ như ăn kẹo' mà hiệu quả không ngờ - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh: Dưa chuột là chân ái

Dưa chuột từ lâu được xem là "thực phẩm vàng trong làng cấp ẩm", hiểu được điều này, Triệu Lệ Dĩnh luôn sử dụng em nó để tự chế các loại mặt nạ tự nhiên. Ngoài cấp ẩm, vitamin e trong dưa chuột còn làm dịu, sẽ khít lỗ chân lông, hạn chế hình thành sắc tố Melanin.

Mỹ nhân Cbiz hé lộ bí kíp dưỡng da: Toàn tuyệt chiêu 'dễ như ăn kẹo' mà hiệu quả không ngờ - Ảnh 3

Xa Thi Mạn: Hạn chế makeup

Trong những bức ảnh khoe mặt mộc, Xa Thi Mạn cho thấy làn da rất ít nếp nhăn. Cô luôn hạn chế trang điểm, nếu có cũng chỉ đánh nền rất nhẹ, không dặm quá nhiều phấn. Để khuôn mặt thêm tươi tắn, cô cũng chỉ tô thêm chút son với má hồng là đủ. Việc làm này vừa giúp da dễ thở, vừa hạn chế sự phá hủy của các thành phần hóa học đến sức khỏe làn da.

Mỹ nhân Cbiz hé lộ bí kíp dưỡng da: Toàn tuyệt chiêu 'dễ như ăn kẹo' mà hiệu quả không ngờ - Ảnh 4

Angela Baby: Uống collagen mỗi ngày

Được xem là tượng đài nhan sắc của Trung Quốc, Angela Baby đặc biệt quan tâm đến làn da của mình. Bên cạnh chăm da từ bên ngoài, vợ Huỳnh Hiểu Minh còn bổ sung các dưỡng chất từ bên trong bằng việc uống collagen mỗi ngày. Bên cạnh đó, Baby luôn cấp ẩm đầy đủ cho làn da, cô là người khởi xướng phong trài đắp mặt nạ khi đi ngoài đường

Mỹ nhân Cbiz hé lộ bí kíp dưỡng da: Toàn tuyệt chiêu 'dễ như ăn kẹo' mà hiệu quả không ngờ - Ảnh 5

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news