Tin mới

Chăm da đơn giản như Địch Lệ Nhiệt Ba, nguyên tắc cuối không phải ai cũng theo được

Thứ sáu, 11/06/2021, 16:54 (GMT+7)

Những nguyên tắc sống còn sau đây giúp Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu làn da “trắng sáng không tì vết". Nàng hoàn toàn có thể thực hiện theo.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tượng đài nhan sắc của Cbiz. Bên cạnh phong cách thời trang sành điệu, nguyên tắc làm đẹp của cô nàng cũng được hội chị em nô nức "tìm hiểu". 

Chăm da đơn giản như Địch Lệ Nhiệt Ba, nguyên tắc cuối không phải ai cũng theo được - Ảnh 1

Cấp ẩm liên tục

Theo chia sẻ của Địch Lệ Nhiệt Ba, làn da được cấp đủ độ ẩm mới có thể khoẻ mạnh và mịn màng. Cô luôn duy trì thói quen cấp ẩm cho da mỗi ngày.

Chăm da đơn giản như Địch Lệ Nhiệt Ba, nguyên tắc cuối không phải ai cũng theo được - Ảnh 2

Theo đó, mỹ nhân Tân Cương đắp mặt nạ 3 lần/ngày - trước khi trang điểm, nghỉ giữa giờ và buổi tối trước khi đi ngủ. Thậm chí Cnet còn phát hiện Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần đắp mặt nạ kể cả khi đi dạo ngoài đường. Nếu làm việc quá lâu trong tiết trời oi bức, cô sẽ “giải cứu” cho làn da bằng việc đắp khăn ướt.

Chăm da đơn giản như Địch Lệ Nhiệt Ba, nguyên tắc cuối không phải ai cũng theo được - Ảnh 3

Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 - 3 giờ

Bên cạnh việc dưỡng da, chống nắng là bước sống còn Địch Lệ Nhiệt Ba giúp bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường. Nữ minh tinh thưởng sử dụng kem chống nắng trước khi trang điểm.

Chăm da đơn giản như Địch Lệ Nhiệt Ba, nguyên tắc cuối không phải ai cũng theo được - Ảnh 4

Ngay cả khi không có lịch trình hoạt động ngoài trời và chỉ ở trong nhà, cô nàng vẫn không quên thực hiện bước skincare quan trọng này. Khi ra ngoài, nữ minh tinh sinh năm 1992 luôn mang theo xịt chống nắng và thoa lại sau mỗi 2 giờ để hiệu quả bảo vệ được tối ưu.

Massage da mặt với sữa ấm

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tiết lộ rằng, cô có thói quen dùng sữa ấm để massage da sau khi rửa mặt. Xong xuôi, cô sẽ rửa sạch mặt lại với nước sạch.

Chăm da đơn giản như Địch Lệ Nhiệt Ba, nguyên tắc cuối không phải ai cũng theo được - Ảnh 5

Trong loại thực phẩm này chứa một lượng lớn axit lactic tự nhiên. Đây là chất có tác dụng thanh tẩy, giúp làn sạch da được làm sạch tự nhiên, chống oxy hóa, giúp kích thích da sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi và liên kết của da, hạn chế xuất hiện nếp nhăn. Sữa tươi còn chứa hàm lượng vitamin E cao, giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Ăn “nhiều” nhưng phải khoa học

Tuy ăn nhiều, cách ăn uống của Nhiệt Ba rất khoa học. Mỗi ngày cô ăn hai bữa chính gồm thức ăn giàu dinh dưỡng nhưng ít béo: thịt gà, thịt bò, tôm, măng tây, salad rau củ và canh. Cách vài tiếng cô sẽ ăn thêm bữa phụ với các món ăn vặt tốt cho sức khỏe như trái cây.

Chăm da đơn giản như Địch Lệ Nhiệt Ba, nguyên tắc cuối không phải ai cũng theo được - Ảnh 6

Sau giờ giải lao Địch Lệ Nhiệt Ba thườn uống trà thải độc để tiếp thêm năng lượng mà vẫn không lo tích mỡ. Việc “say no” với các món ăn kém healthy như ngọt, cay nóng, thức uống có ga... sẽ giúp hạn chế quá trình lão hóa, mụn viêm,  duy trì độ ổn định cho nội tiết tố.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news