Tin mới

Dàn mỹ nhân Hàn U40 thống lĩnh màn ảnh nhỏ

Thứ hai, 07/09/2015, 12:11 (GMT+7)

Lee Young Ae, Choi Ji Woo, Kim Jung-eun... là những mỹ nhân Hàn với nhiều kinh nghiệm và tài diễn xuất đa dạng trong nhiều thể loại phim đều đang thống lĩnh màn ảnh nhỏ

Lee Young Ae, Choi Ji Woo, Kim Jung-eun... là những mỹ nhân Hàn với nhiều kinh nghiệm và tài diễn xuất đa dạng trong nhiều thể loại phim đều đang thống lĩnh màn ảnh nhỏ.

Kim Sung Ryung

Kim Sung Ryung (48 tuổi) cô là một trong những diễn viên bước ra từ cuộc thi sắc đẹp Hoa Hậu Hàn Quốc năm 1988. Kim Sung Ruyng đã từng thử sức với nhiều vai diễn và nhiểu thể loại phim khác nhau. Gần đây nhất, cô để lại nhiều chú ý tới khán giả trong bộ phim The Heirs, Kim Sung Ryung vào vai mẹ của Kim Tan.

Nữ diễn viên Kim Sung Ryung. Ảnh: gettyimages.com

Sau vai diễn trong The Hier, người đẹp Kim Sung Ryung tiếp tục để lại ấn tượng với khán giả truyền hình qua bộ phim Hoa Vương (Queen's Flower). Trong phim, cô vào vai một người mẹ, người phụ nữ đầy tham vọng với mục đích muốn sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Với nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Kim Sung Ryung đã lột tả được vai diễn một người phụ nữ đầy âm mưu và tham vọng, làm tất cả mọi thứ để đạt được mục đích. Với vai diễn này, nữ diễn viên ngày càng khẳng định được khả năng diễn xuất và tài biến hóa nhân vật. 

Kim Hee Ae

Kim Hee Ae (48 tuổi)- cô cũng là một diễn viên với nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Kim Hee Ae đạt được nhiều giải thưởng nghệ thuật qua các bộ phim mà cô tham gia. Hiện tại, Kim Hee Ae đang tham gia bộ phim Mrs Cop (Qúy bà cảnh sát) của đài SBS.

Kim Hee Ae. Ảnh: gettyimages.com

Trong phim, Kim Hee Ae vào vai một nữ cảnh sát Choi Jin Young với tài phán đoán chính xác, cô được biết đến với biệt danh "Choi linh cảm". Đây cũng là vai diễn xuất sắc của Kim Hee Ae với tạo hình nhân vật đầy thú vị. Bộ phim với nhiều cảnh quay hành động, gay cấn nhưng Kim Hee Ae cũng đã hoàn thành tốt vai diễn - một vai diễn mà cô chưa từng thử sức.

Choi Ji Woo

Choi Ji Woo (tuổi 40), cô luôn được biết đến với biệt danh "người đẹp khóc". Những bộ phim cô tham gia đều mang những chuyện tình buồn. Những bộ phim như "Mối tình đầu" và "Bản tình ca mùa đông" là những bộ phim đã tạo nên tên tuổi cho nữ diễn viên, cũng là một trong những bộ phim mở đầu cho điện ảnh Hàn trần ngập khắp Châu Á.
 
Choi Ji Woo. Ảnh: Dispatch.
 
Choi Ji Woo cũng luôn biết cách thay đổi cách diễn với nhiều thể loại khác nhau. Từ một người phụ nữ giúp việc lạnh lùng, vô cảm trong phim Nữ quản gia bí ẩn, cho đến một người phụ nữ đầy quyến rũ, lạnh lùng và sang trọng trong phim Cám dỗ. Và hiện tại, người đẹp đang tham gia bộ phim Trở về tuổi 20 của đài TVN.
 
Trong phim, Choi Ji Woo hóa thân là một người mẹ, một người vợ. Cô luôn ước mơ trở thành một vũ công, nhưng cô đã từ bỏ ước mơ của mình và kết hôn ở tuổi 19. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình sau khi kết hôn. Thế nhưng, với mong ước được đi học đại học, cô đã quyết tâm ôn thi vào đại học trở lại tuổi 20 của mình. Mong ước của cô trở thành hiện thực khi thi đỗ vào một trường đạu học cùng với con trai của mình.

Choi Ji Woo đã có bước đột phá trong vai diễn khi hóa thân vào nhân vật đang hồi xuân ở đọ tuổi 40. Người đẹp đã tạo được ấn tượng với vai diễn trẻ trung, nhí nhảnh. Người đẹp khóc khiến khán giả bất ngờ với vẻ đẹp không tuổi của cô.

Kim Hyun Joo 
Kim Hyun Joo. Ảnh: SBS funE.

Kim Hyun Joo (tuổi 38) cũng là một trong những người đẹp khóc đã từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong bộ phim "Giày thủy tinh". Đó cũng là bộ phim tạo nên thành công cho cô. sau bọ phim, Kim Hyun Joo cũng tham gia nhiều bộ phim và thử sức nhiều vai diễn khác nhau, cô tiếp tục tạo ấn tượng khi tham gia vai chị gái của Goo Jun Pyo trong "Vườn sao băng". Năm 2014, cô tiếp tục ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn nữ thư ký trong phim "Gia đình kỳ quặc".

Hiện tại, cô đang tham gia bộ phim Yêu anh thêm lần nữa của đài SBS. trong phim cô vào vai một nữ luật sư xinh đẹp và thành đạt, nhưng chưa thỏa mãn với tham vọng của cô. Chính vì thế mà mối quan hệ vợ chồng ngày càng xấu đi. Sau đó, cô gặp một tai nạn bất ngờ và mất trí nhớ. Một lần nữa, cô lại tiếp tục có tình cảm với chồng cũ của mình. Và lần này cô có thể nắm giữ được trái tim của chồng mình và tìm lại hạnh phúc không?

Kim Hyun Joo thể hiện tốt vai diễn của mình khi hóa thân vào hai nhân vật, một người phụ nữ sắc sảo đầy tham vọng, một người phụ nữ bình thường và đang cố gắng có một cuộc sống ổn định. Kim Hyun Joo đã diễn tả được những diễn biến tâm lý nhân vật, đưa khán giả đến nhiều bất ngờ trong bộ phim.

Lee Young Ae
lee Young Ae. Ảnh: hihoku.com

Lee Young Ae (tuổi 44), sau 11 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, Lee Young Ae tái xuất trong bộ phim truyền hình của đài SBS - bộ phim Saimdong, The Herstory của đài SBS

Được biết, Lee Young Ae sẽ đảm nhận hai vai: Một là nữ giáo sư nghiên cứu lịch sử mỹ thuật Hàn Quốc và hóa thân còn lại chính là nhân vật Shin Saimdang - người phụ nữ tài hoa xuất chúng thời Joseon

'Saimdang, The Herstory' là bộ phim truyền hình về cuộc đời và tình yêu của Shin Saimdang, nữ học giả Nho giáo, nhà văn, nhà thơ, nhà thư pháp và hoạ sỹ tài danh của Hàn Quốc ở thế kỷ XVI. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news