Tin mới

Running Man đố món ăn VN, Jeon So Min bị làm khó, ngậm ngùi về bét

Thứ ba, 13/07/2021, 14:33 (GMT+7)

Món ăn Việt Nam nào đã "làm khó" Jeon So Min trong tập Running Man Hàn mới nhất.

Việt Nam là quốc gia sở hữu nền ẩm thực phong phú nhất thế giới. Rất nhiều chương trình truyền hình, chương trình trực tiếp của nhiều quốc gia đã từng nhắc đến các món ăn Việt Nam với lời ca ngợi như một thức ăn đặc sản khó quên.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong tập phát sóng mới nhất, Running Man bản Hàn đã khiến fan hâm mộ Việt vô cùng thích thú khi có câu hỏi liên quan đến ẩm thực Việt Nam. Trong các phần từ khóa, đội chơi phải miêu tả về món ăn, không được dùng từ cấm gợi ý để đồng đội đưa ra đáp án chính xác. 

Đến lượt đội Jae Suk - So Min, câu hỏi thứ 3 có liên quan đến món ăn Việt Nam, cả hai đã mất khoảng thời gian khá dài để đưa ra đáp án chính xác. "MC quốc dân" Jae Suk đã đưa ra nhiều gợi ý, ví dụ như: là món ăn rất tuyệt từ Việt Nam, món cuốn trong xà lách... 

Tuy nhiên So Min vẫn loay hoay với các đáp án như: bánh mì, phở. Mãi đến khi dùng gợi ý là “bánh tráng" thì So Min mới đoán ra được đáp án là gỏi cuốn sau 5 phút thử thách. Chính câu hỏi này trong Running Man Hàn khiến Jeon So Min phải ngậm ngùi về cuối.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Gỏi cuốn là món ăn không thể bỏ qua trong nền ẩm thực của Việt Nam. Cuối năm 2019, CNN đã bình chọn gói cuốn là món ăn thuộc top 50 món ngon nhất thế giới. Gordon Ramsay bếp trưởng với 16 sao Michelin cũng từng thử làm món gỏi cuốn và thừa nhận mình sẽ chỉ là gã quèn nếu sinh ra ở Việt Nam khi làm món ăn nhận thất bại nặng nề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news