Tin mới

Cúc Tịnh Y bị tố 'hack' váy của Hằng Nga trong Tây Du Ký, fan bênh tới tấp 'cứu nguy'

Thứ sáu, 25/06/2021, 10:55 (GMT+7)

Trang phục của Cúc Tịnh Y trong Mộ Nam Chi có nhiều điểm tương đồng với váy của Hằng Nga trong Tây Du Ký, chi tiết nhỏ hiện đang khiến Weibo dậy sóng

Nhắc đến danh xưng "nữ hoàng thị"... nếu Cúc Tịnh Y số hai thì chắc không ai dám số một. Gia nhập làng giải trí các đây chưa lâu, nàng tiểu hoa liên tục dính phải ồn ào về ngoại hình lẫn ăn mặc. Hết "chôm" váy của Bành Tiểu Nhiễm đến "mượn tạm" áo Dương Mịch. Mới đây, "mỹ nhân 4000 năm" còn khiến dân tình té ngựa khi xuất hiện với bộ xiêm y trông y như "cosplay" thành Hằng Nga tiên nữ trong siêu phẩm Tây Du Ký.

Theo đó, trong poster phim Mộ Nam Chi mới được tung ra, Cúc Tịnh Y xuất hiện với bộ cổ phục màu trắng tím với loạt họa tiết bèo nhún trông... không thể "phèn" hơn. Chiếc nơ to "bá chấy" chỉnh ình ở phần cầu vai kết hợp cùng phụ kiện trên mặt khiến visual cô nàng trở nên vô cùng diêm dúa.

Cúc Tịnh Y bị tố 'hack' váy của Hằng Nga trong Tây Du Ký, fan bênh tới tấp 'cứu nguy' - Ảnh 1

Việc tổ trang phục dát cả bảng màu lên người Cúc Tịnh Y khiến mỹ nhân 4000 năm trông "quê ơi là quê". Chính sắc tím, trắng trong bộ cánh này đã làm ekip Mộ Nam Chi dính án đạo nhái trang phục của nhân vật Hằng Nga trong bộ Phim Tây Du ký

Cúc Tịnh Y bị tố 'hack' váy của Hằng Nga trong Tây Du Ký, fan bênh tới tấp 'cứu nguy' - Ảnh 2

Còn nhớ, nữ diễn viên gạo cội Khâu Bội Ninh từng gây thương nhớ khắp Châu Á với điệu múa uyển chuyển trong bộ váy đã tạo nên thương hiệu "nàng Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh Trung Quốc". Thế nhưng quay sang nhìn Cúc Tịnh Y rất nhiều netizen "nói không nên lời".

Cúc Tịnh Y bị tố 'hack' váy của Hằng Nga trong Tây Du Ký, fan bênh tới tấp 'cứu nguy' - Ảnh 3

Ngay lập tức, fan mỹ nữ 4000 năm đã lên tiếng bênh vực cho rằng váy của Cúc Tịnh Y và váy của Khâu Bội Ninh chỉ giống nhau duy nhất màu sắc còn thiết kế là hoàn toàn khác biệt. Phần đông cư dân mạng hiện đang chuyển sang ném đá hình tượng của Cục Tịnh Y trong Mộ Nam Chi khi cô nàng tự đạo nhái chính hình tượng của mình trước đó với xì tai trang điểm "ngàn năm như một". Bình luận của cư dân mạng:

Cúc Tịnh Y bị tố 'hack' váy của Hằng Nga trong Tây Du Ký, fan bênh tới tấp 'cứu nguy' - Ảnh 4

Chả thấy giống điểm nào, ngoài màu tím

Chỉ có điểm tương đồng về gam màu mà đã quy chụp là đạo nhái à

Màu sắc lẫn thiết kế đều hoàn toàn khác biệt, mà giả dụ có đạo nhái thì cũng không phải lỗi của Cúc Tịnh Y nên làm ơn đừng lôi cô ấy vàng

Đúng là mỹ nhân 4000 năm - 4000 năm một kiểu trang điểm

So sánh mới thấy, visual của Cúc Tịnh Y còn thua mỹ nhân thời trước, mặc dù thời nay công nghệ cao hơn

Nhìn cái váy của Cục Tịnh Y quê quá trời quê, có thù với ekip à

Quả váy dìm hàng thê thảm quá

Cúc Tịnh Y bị tố 'hack' váy của Hằng Nga trong Tây Du Ký, fan bênh tới tấp 'cứu nguy' - Ảnh 5
Cúc Tịnh Y bị tố 'hack' váy của Hằng Nga trong Tây Du Ký, fan bênh tới tấp 'cứu nguy' - Ảnh 6

Hiện tại, tranh cãi liên quan đến nghi án đạo nhái trang phục vẫn đang vô cùng sôi nổi trên mạng xã hội. Thế nhưng, fan hâm mộ chẳng mấy quan tâm mà chỉ chờ mong phút giây tỏa sáng của Cúc Tịnh Y trong Mộ Nam chi và thoát mác "bình hoa di động". 

Ảnh: Sina, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news