Tin mới

Mối quan hệ hiện tại của MC Thảo Vân và vợ mới Công Lý được tiết lộ qua 1 chi tiết

Thứ ba, 17/08/2021, 14:46 (GMT+7)

Mối quan hệ thật sự của MC Thảo Vân và vợ mới của NSND Công Lý được tiết lộ qua một chi tiết đặc biệt này.

Cách đây ít giờ, Ngọc Hà - vợ mới của NSND Công Lý hào hứng chia sẻ món quà ý nghĩa nhận được từ MC Thảo Vân. Theo đó, dù Hà Nội đang giãn cách nhưng MC Thảo Vân vẫn gửi tới Ngọc Hà giỏ hoa quả tươi ngon. Bà xã Công Lý đã gửi lời cảm ơn đến MC Thảo Vân.

Vợ mới NSND Công Lý khoe món quà ý nghĩa ngày dịch mà MC Thảo Vân tặng. Ảnh FBNV
Vợ mới NSND Công Lý khoe món quà ý nghĩa ngày dịch mà MC Thảo Vân tặng. Ảnh FBNV

Chỉ một hành động nhỏ của MC Thảo Vân có thể thấy mối quan hệ giữa vợ cũ và vợ mới của NSND Công Lý vẫn vô cùng tốt đẹp. Đây không phải lần đầu Ngọc Hà nhận được quà từ phía vợ cũ của diễn viên Công Lý. 

Trước đây, vợ mới của NSND Công Lý đã từng chia sẻ một bài viết khá dài nói về mối quan hệ giữa cô và MC Thảo Vân. Ngọc Hà cho biết cô vô cùng quý mến và trân trọng tình cảm chị em với MC Thảo Vân: "Anh Lý, chị Vân và tôi là mối quan hệ thân tình và chân tình chứ không phải là mối quan hệ được tô vẽ trước công chúng" - Ngọc Hà khẳng định. 

Ngọc Hà khẳng định tình cảm trân trọng dành cho MC Thảo Vân. Ảnh FBNV
Ngọc Hà khẳng định tình cảm trân trọng dành cho MC Thảo Vân. Ảnh FBNV

Trong showbiz Việt cũng như ngoài cuộc sống hiếm có người vợ cũ và vợ mới nào lại có mối quan hệ thân thiết, gắn bó và tôn trọng nhau như MC Thảo Vân và Ngọc Hà. 

Thảo Vân và Công Lý kết hôn năm 2006 và có một cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2010, cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng. Trong showbiz Việt, hiếm có cặp vợ chồng nào sau ly hôn vẫn luôn giữ quan hệ tốt đẹp như Công Lý Thảo Vân.

Mối quan hệ đáng ngưỡng mộ của vợ cũ và vợ mới của NSND Công Lý. Ảnh internet
Mối quan hệ đáng ngưỡng mộ của vợ cũ và vợ mới của NSND Công Lý. Ảnh internet

Không chỉ giữ mối quan hệ tốt với vợ mới của chồng cũ, MC Thảo Vân còn luôn coi bố mẹ Công Lý mãi là bố mẹ chồng. Về phía NSND Công Lý, nam diễn viên cũng vẫn luôn dành sự quan tâm đến con trai chung với Thảo Vân và thường xuyên tương tác với vợ cũ trên mạng xã hội. Thậm chí có nhiều chương trình MC Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn làm việc chung với nhau trong tâm thế thoải mái nhất.

Trong khi NSND Công Lý đã xây dựng hạnh phúc mới bên Ngọc Hà thì MC Thảo Vân vẫn hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân bên cậu con trai tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news