Tin mới

Hồ Ngọc Hà than thở nỗi khổ khó nói sau khi sinh con cho Kim Lý

Thứ ba, 17/08/2021, 11:42 (GMT+7)

Đang hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà lại than thở nỗi khổ xuất phát từ cuộc sống gia đình với Kim Lý và hai nhóc tỳ song sinh đáng yêu. 

Sau khi sinh cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà trở thành bà mẹ bỉm sữa bận rộn với công việc và chăm các con dù có người phụ giúp. Mặc dù bận rộn, song Hồ Ngọc Hà vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho bản thân. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ bày biện một góc thật đẹp trong căn biệt thự để chụp ảnh "sống ảo". Tuy nhiên, vừa chụp được vài kiểu thì không gian sống ảo của Hà Hồ đã bị hai nhóc tỳ Lisa và Leon chiếm dụng và phá đám khiến nữ ca sĩ chỉ biết than thở vì sự riêng tư nay đã không còn, muốn thực hiện một bộ ảnh của riêng mình cũng khó. 

Hồ Ngọc Hà tranh thủ sống ảo trong căn biệt thự. Ảnh IGNV
Hồ Ngọc Hà tranh thủ sống ảo trong căn biệt thự. Ảnh IGNV

Nỗi khổ của Hồ Ngọc Hà cũng là điều thường thấy ở những bà mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ khi có mà có thể dành trọn thời gian cho bản thân, cho những thú vui, sở thích của bản thân. Giờ đây, thay vì được chụp ảnh một mình, Hà Hồ đã dành "sân khấu" lại cho các con. 

>> Xem thêm: Vợ Mạnh Trường tiết lộ nỗi khổ để có sắc vóc thon thả không bị chê 'đũa lệch' với chồng

Nhan sắc ngày càng lên hương của Hồ Ngọc Hà. Ảnh IGNV
Nhan sắc ngày càng lên hương của Hồ Ngọc Hà. Ảnh IGNV

Hồ Ngọc Hà đã từng trải qua không ít sóng gió trong chuyện tình cảm với nhiều mối tình ồn ào. Mối tình kéo dài nhất của Hà Hồ là với đại gia phố núi Cường đô la. Sau gần 1 thập kỷ bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đường ai nấy đi trong văn minh và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Chỉ sau vài phút yên bình, không gian sống ảo của Hồ Ngọc Hà đã bị hai nhóc tỳ phá đám. Ảnh IGNV
Chỉ sau vài phút yên bình, không gian sống ảo của Hồ Ngọc Hà đã bị hai nhóc tỳ phá đám. Ảnh IGNV

Trải qua nhiều lần thất bại trong tình yêu, trái tim của Hồ Ngọc Hà đã được sưởi ấm khi gặp Kim  Lý. Chỉ sau thời gian ngắn hẹn hò, giọng ca "Xin hãy thứ tha" quyết định sinh con cho Kim Lý mà chưa cần tổ chức đám cưới. Cuộc sống hôn nhân của Hà Hồ - Kim Lý khiến công chúng ngưỡng mộ vì luôn ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc. Nữ ca sĩ luôn được Kim Lý yêu thương và cung phụng như bà hoàng. Không chỉ vậy, Kim Lý cũng rất ra dáng một ông bố đảm đang trong việc chăm con. 

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà là bé Lisa và Leon hiện đang là những nhóc tỳ cực hot trong làng giải trí Việt. Những clip, hình ảnh của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà thường nhận về hàng nghìn, hàng triệu lượt thích. Hiện tại, Hà Hồ đang dành thời gian nhiều hơn ở bên các con trong lúc giãn cách xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news