Tin mới

Mỹ nhân 'Thủy Hử' Vu Nguyệt Tiên qua đời trong lúc quay phim: Sinh nghề tử nghiệp

Thứ hai, 09/08/2021, 15:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên trong phim Thủy Hử không may qua đời khi đang quay phim.

Theo Sina Entertainment, chiều nay 9/8, mỹ nhân 'Thủy Hử' là nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên đã qua đời trong một vụ Tai nạn giao thông ở Alashan, Nội Mông. 

Đáng nói là khi ấy, Vu Nguyệt Tiên đang cùng đoàn làm phim ghi hình. Tuy nhiên chiếc xe của đoàn đã bất chợt gặp sự cố, dẫn đến đi quá tốc độ và xảy ra tai nạn. Sau đó, Vu Nguyệt Tiên dù đã được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng vẫn không qua khỏi.

Ảnh: Sina
Ảnh: Sina

Khi Sina Entertainment liên hệ với em trai Vu Nguyệt Tiên, người này cho biết bản thân chỉ vừa mới nhận được tin chị gái qua đời, hiện chưa rõ tình hình cụ thể. Thông tin này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, để lại bình luận: "Quả là sinh nghề tử nghiệp" với nữ diễn viên.

Vu Nguyệt Tiên sinh năm 1971 tại thành phố Xích Phong, khu tự trị Nội Mông. Cô là mỹ nhân tốt nghiệp khóa 92 khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương. Sau đó, Vu Nguyệt Tiên trở thành một diễn viên của Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Thiên Tân.

Vu Nguyệt Tiên đã tham gia bộ phim Thủy Hử phiên bản năm 98 từ khi mới chập chững vào nghề và gây tiếng vang lớn. Thủy hử là một tác phẩm trong bốn tác phẩm lớn của văn học cổ điển Trung Hoa, thường gọi là nhóm Tứ đại danh tác. 

Ảnh: Sina
Ảnh: Sina

Truyện được viết dựa theo sách Đại Tống Tuyên Hòa di sự cốt truyện chính kể về sự hình thành và những thành tích của một nhóm người chống triều đình mà trở thành giặc cướp, thường gọi là 108 anh hùng Lương Sơn Bạc.

Sau đó, Vu Nguyệt Tiên ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn nổi tiếng khác trong phim Tình Yêu Nông Thôn. Bằng những nỗ lực của mình, Vu Nguyệt Tiên đã đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất chủ đề đồng quê của lễ trao giải Hoa Đỉnh danh giá thời kì bấy giờ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy hử