Tin mới

Showbiz 9/8: Hương vị tình thân lộ kết cục buồn; Con trai Lệ Quyên ‘sống thật’ với bản thân?

Thứ hai, 09/08/2021, 11:57 (GMT+7)

Showbiz 9/8: Hương vị tình thân lộ kết cục buồn; Con trai Lệ Quyên ‘sống thật’ với bản thân?

Con trai Lệ Quyên ‘thó đồ’ của mẹ, ‘sống thật’ với bản thân

Lệ Quyên có một cậu con trai chung với Đức Huy là Kỳ Anh (hay thường gọi là bé Bo). Kỳ Anh từ nhỏ đã là một rich kid “đi lùi vạch đích” khi có mẹ là nữ danh ca, bố là doanh nhân thành đạt.

Con trai Lệ Quyên hiện tại đang học ở trường quốc tế với học phí đắt đỏ, mặc toàn quần áo xịn, thời trang thay đổi liên tục, có xe sang đưa đi đón về, thậm chí đi du lịch bằng chuyên cơ riêng.

Mới đây, Kỳ Anh xuất hiện theo phong cách lạ lùng khiến Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú. Cậu xách túi hiệu của mẹ, thậm chí xỏ cả guốc để “đỏm dáng”.

Showbiz 9/8: Hương vị tình thân lộ kết cục buồn; Con trai Lệ Quyên ‘sống thật’ với bản thân? - Ảnh 1

Trong hình ảnh, chiếc túi mà con trai Lệ Quyên cầm là LV Capucines giá khoảng 700 triệu và đôi guốc Versace giá “sương sương” 20 triệu đồng. Biểu cảm “có một không hai” của Kỳ Anh cũng khiến cộng đồng mạng yêu thích.

Ngoài gu thời trang đẳng cấp cùng với những cây đồ hàng hiệu “siêu chất”, Kỳ Anh còn được bố rèn cho chơi golf, bắn cung – những môn thể thao của giới nhà giàu.

Hiếm hoi Jack và Hoài Linh cùng chung khung hình: Không ngờ cả hai đều dính 'sao quả tạ'

Câu chuyện đời tư của các sao Việt bị 'bóc mẽ' không còn quá lạ lẫm đối với nhiều người, nhưng 'lớp này' chưa qua, 'lớp khác' đã tới với đầy đủ sắc thái và tình tiết như năm nay thì có lẽ là điều hiếm gặp. 

Còn nhớ đầu năm 2021, giữa thời điểm Sơn Tùng đang vướng vào ồn ào 'trà xanh' chưa hồi kết thì Jack bỗng được truyền thông ca ngợi khi có hành động tinh tế dành cho Hoài Linh.

Theo đó, trong một sự kiện diễn ra vào tối 14/1, Jack được BTC bố trí vị trí ngồi ngay cạnh NSƯT Hoài Linh. Việc một nam ca sĩ với tuổi đời còn trẻ được ưu ái xếp ngồi cạnh một tên tuổi kỳ cựu như Hoài Linh nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của dân mạng. 

Showbiz 9/8: Hương vị tình thân lộ kết cục buồn; Con trai Lệ Quyên ‘sống thật’ với bản thân? - Ảnh 2

Đáng chú ý hơn, Jack nhận được 'cơn mưa lời khen' từ CĐM khi được cho có lối hành xử khéo léo với tiền bối khi gặp tình huống với fan của mình. 

Cụ thể, khi Danh hài Hoài Linh đang được vây quanh bởi khán giá khá đông thì Jack ngồi khá khép nép ở một bên, mọi cử chỉ đều nhẹ nhàng và ý tứ tránh không làm phiền đến danh hài khi đang phỏng vấn bên cạnh. 

Ngoài ra, khi một vài khán giả gọi tên Jack và chen ngang vào hàng nghế phía trước để xin chữ ký của nam ca sĩ, Jack đã nghiêm mặt đưa tay ra dấu hiệu các fan trật tự để danh hài Hoài Linh trả lời phỏng vấn.

'Quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn gây ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi U50

Châu Tấn được xem là một trong những 'tứ đại hoa đán' của Cbiz với lối diễn xuất được xem là 'viên ngọc quý' có một không hai. 

Không chỉ sở hữu thực lực và khả năng diễn xuất thiên bẩm, nhan sắc của Châu Tấn cũng được xem là một trong những câu chuyện tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. 

Xuất hiện trên một số ấn phẩm thời trang và tham dự LHP Thanh niên FIRST mới đây, Châu Tấn khiến netizen đổ rạp với diện mạo vô cùng khác lạ ở tuổi U50. 

Showbiz 9/8: Hương vị tình thân lộ kết cục buồn; Con trai Lệ Quyên ‘sống thật’ với bản thân? - Ảnh 3

Xuất hiện trong vài bức hình được cho 'của người qua đường', nàng 'Kế hậu' thủa nào vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, gương mặt thanh tú và những đường nét đáng yêu khó lẫn.

Trong suốt gần 3 thập kỷ gắn bó với nghệ thuật, Châu Tấn luôn khiến các netizen phải kinh ngạc bởi vẻ ngoài đáng yêu cũng như khả năng diễn xuất đa dạng và xuất sắc của mình.

Dẫu vậy, hình ảnh của 'ống kính qua đường' này vẫn khiến nhiều người phải dụi mắt khi bao năm qua, Châu Tấn thậm chí còn 'lão hoá ngược'. 

Mặc dù hình ảnh chụp hoàn toàn tự nhiên và không hề có sự 'chuẩn bị' từ trước nhưng người đẹp 47 tuổi vẫn giữ được thần thái tự nhiên, xinh đẹp và cuốn hút. 

Hương vị tình thân: Nam chính thức làm dâu nhà Long, mẹ chồng ‘thái độ’ vì hành động của Nam?

Hương Vị Tình Thân được phát sóng vào 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Đây đang là bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả nhất hiện nay.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh hậu trường Phim Hương vị tình thân và đồn đoán về một cái kết viên mãn cho Nam và Long. Tuy nhiên, trong hình ảnh này, thay vì có một đám cưới trong mơ thì Nam và Long vẫn gặp nhiều sóng gió. Dường như cuộc sống làm dâu của Nam chẳng dễ dàng, hạnh phúc.

Showbiz 9/8: Hương vị tình thân lộ kết cục buồn; Con trai Lệ Quyên ‘sống thật’ với bản thân? - Ảnh 4

Trong bức hình, Nam cùng Long, Sâm và bà nội đang chơi bài, quét nhọ nồi trên giường. Điều này dường như khiến bà Xuân không hài lòng, liên tục thể hiện thái độ bực mình, chỉ trỏ đúng tính cách nhân vật, trong khi đó, bố Long lại hết sức ngăn cản.

Có thể thấy dù đã được cưới Long như ý nguyện của cộng đồng mạng thì có lẽ Nam cũng vẫn rất vất vả để “đối phó” được bà mẹ chồng soi xét là bà Xuân.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news