Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang suýt mất Nhã Phương khoe ảnh hạnh phúc bên trai đẹp

Thứ ba, 08/12/2020, 15:07 (GMT+7)

Trong quá khứ, vì tình yêu, Nam Em từng khiến Trường Giang suýt mất Nhã Phương, nay cô đã tự tin khoe ảnh hạnh phúc bên chàng trai mới - Lãnh Thanh.

Thời gian qua, Nam EmLãnh Thanh liên tục vướng ồn ào tình cảm, sự việc càng được khẳng định chắc chắn hơn khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 mới đây đã đăng tải loạt ảnh cực tình tứ bên bạn trai tin đồn.

Nam Em và Lãng Thanh cực tình cảm (ảnh internet)

Có thể nói, kể từ sau khi gây sóng gió cho chuyện tình cảm của Trường GiangNhã Phương, đây là lần hiếm hoi Nam Em xuất hiện vui vẻ, lại là bên một người khác giới nên dân mạng cũng mong chân dài hạnh phúc, tìm được tấm chân tình của mình.

Được biết, Nam Em và Lãnh Thãnh quen nhau khi cùng tham gia show hẹn hò. Đều là những cặp đôi trai tài, gái sắc nên khán giả tích cực "đẩy thuyền", mong cả hai sẽ sớm thành đôi thực sự.

Về phía Hoa khôi sinh năm 1995, cô sẵn sàng bày tỏ tình cảm với bạn diễn còn Lãnh Thanh cũng thừa nhận có tình cảm với người đẹp. Để khẳng định thêm mối quan hệ, đôi trẻ đã cùng tham gia dự án âm nhạc mới với những cảnh quay rất tình cảm. Đây là màn đánh dấu sự trở lại sau chuỗi ngày liên tục gặp vấn đề của người đẹp.

>> Xem thêm: Mẹ con Hồ Ngọc Hà nhận thư tay từ em học sinh mồ côi, nội dung đầy ngỡ ngàng

Về chuyện tình cảm của Nam Em từng vướng ồn ào với Trường Giang. Cô khẳng định cả hai đã có thời gian qua lại trong lúc "Mười khó" đang hẹn hò Nhã Phương. Chính phát ngôn của người đẹp đã khiến cô nhận không ít gạch đá của dư luận, sự nghiệp Nam Em cũng tụt dốc không phanh trước khi trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news