Tin mới

Nam Em tuyên bố 'thức tỉnh' sau chuỗi ngày u mê, lụy tình

Thứ hai, 29/06/2020, 10:49 (GMT+7)

Nam Em cứng rắn tuyên bố sẽ "thức tỉnh" sau chuỗi ngày u mê, lụy tình và ồn ào với Trường Giang.

Cách đây không lâu, "Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long" Nam Em chia sẻ hình ảnh đầy mạnh mẽ cùng lời tuyên bố: "Yếu đuối và lười biếng quá lâu rồi... Tỉnh dậy Nam Em ơi....".

Nam Em hứa hẹn màn quay trở lại sẽ khác xưa sau ồn ào tình ái với Trường Giang. Ảnh internet

Chia sẻ của tình cũ Trường Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vui mừng vì Nam Em sau chuỗi ngày u mê, lụy tình đã nhận ra và mạnh mẽ thay đổi cuộc đời. Tuy nhiên cũng có người lại hoài nghi rằng tình cũ Trường Giang lại chuẩn bị tung chiêu mới gây ồn ào.

>> Xem thêm: Siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón Á hậu Huyền My đi sự kiện

Sau khi công khai tình cảm dành cho Trường Giang, Nam Em liên tục khiến công chúng thất vọng vì những chiêu trò, phát ngôn và việc làm của mình. Sau một thời gian bị chỉ trích, tình cũ Trường Giang gần như "ở ẩn" hiếm khi xuất hiện hay tham gia các sự kiện của làng giải trí Việt. Đến nay, Nam Em đã có nhiều thay đổi, trưởng thành hơn và cũng mạnh mẽ hơn.

Nam Em từng khiến Trường Giang và Nhã Phương lao đao. Ảnh internet

>> Xem thêm: Phi Thanh Vân đáp trả phũ phàng khi được trai trẻ tán tỉnh

Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp, Nam Em nhận được sự ủng hộ của công chúng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 1996 cũng chiếm được cảm tình của công chúng khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, hình ảnh ấy không lâu sau biến mất. Nhắc đến Nam Em là nhắc đến một cô gái nổi loạn với những chuyện tình ái ồn ào. Nam Em của hiện tại, sự nghiệp chưa có gì nổi bật nhưng những đau thương mà cô trải qua sẽ giúp tình cũ Trường Giang bản lĩnh hơn với những sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news