Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu đơn phương, bật khóc trên sóng truyền hình

Thứ tư, 04/12/2019, 16:56 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân - mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu đơn phương say đắm, khóc nức nở trên sóng truyền hình vì chứng kiến câu chuyện xúc động.

Mới đây, trong một chương trình trên sóng truyền hình, Ốc Thanh Vân đã bật khóc khi nghe câu chuyện của bé Thảo Vy (12 tuổi). Cô bé đã trải qua tuổi thơ với nước mắt và đau đớn khi từng suýt chết vì bị bỏng nước sôi. Không chỉ vậy, Thảo Vy còn sống trong mặc cảm với những vết sẹo để lại, và trận đòn bị mẹ đánh trong quá khứ. Cô bé 12 tuổi ước: "Con ước gì khi đó mẹ đừng đánh con".

Ốc Thanh Vân bật khóc trước câu chuyện xúc động của bé Thảo Vy. Ảnh internet

Câu nói của Thảo Vy khiến Ốc Thanh Vân bật khóc vì thương cô bé. Là một người mẹ, hơn ai hết, Ốc Thanh Vân thấu hiểu được những nỗi đau của các bé sau những trận đòn roi của bố mẹ.

Cô bé vượt qua được những mặc cảm để trở thành một vũ công nhí. Ảnh internet

Được nhiều khán giả biết đến là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt, Ốc Thanh Vân duyên dáng với vai trò diễn viên, MC. Ít ai biết rằng, nữ MC duyên dáng này từng là người mà Trường Giang yêu đơn phương say đắm.

Được biết, Trường Giang có tình cảm với Ốc Thanh Vân khi cả hai bắt đầu học chung trong trường sân khấu điện ảnh. Khi kết thúc mỗi giờ học, Ốc Thanh Vân thường ở lại sau cùng để tập thoại còn Trường Giang thì lén nhìn theo sau. Mối tình thuở sinh viên Trường Giang không dám thổ lộ cùng Ốc Thanh Vân bởi thuở đó nam danh hài còn quá nghèo, chạy ăn từng bữa, thậm chí suýt bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí.

Hiện tại Trường Giang và Ốc Thanh Vân xem nhau như những đồng nghiệp thân thiết, cả hai từng hợp tác chung trong rất nhiều dự án truyền hình được khán giả yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news