Tin mới

Mai Phương tái xuất đi ghi hình cùng Ốc Thanh Vân sau 2 tuần nằm viện vì ung thư di căn

Thứ sáu, 27/09/2019, 17:35 (GMT+7)

Xuất hiện cùng Ốc Thanh Vân ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ, nữ diễn viên Mai Phương thu hút đặc biệt sự chú ý của khán giả với thần sắc rạng rỡ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên nữ diễn viên Mai Phương đi ghi hình cho chương trình Ký Ức Vui Vẻ. "Chúng ta có nhiều ký ức đáng nhớ. Gian khổ nào cũng xứng đáng, có phải không Mai Phương?", Ốc Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

Trong chiếc đầm hồng lệch vai, Mai Phương cười nói vui vẻ bên người chị thân thiết, thần sắc của nữ diễn viên cũng tốt hơn rất nhiều. "Thật mừng khi thấy chị Phương khỏe mạnh như thế này"; "Chúc chị luôn khỏe mạnh để nuôi bé Lavie khôn lớn và tham gia nhiều dự án nghệ thuật nhé", Một tình bạn, một tình chị em thật tuyệt vời, chúc Ốc Thanh Vân và Mai Phương sẽ luôn xinh đẹp và đồng hành cùng nhau như thế này nhé", cư dân mạng để lại bình luận.

Mai Phương rạng rỡ bên Ốc Thanh Vân đi quay gameshow.

Trước đó, vào đầu tháng 9 vừa quan, thông tin diễn viên Mai Phương nhập viện trở lại vì khối ung thư bị di căn màng ngoài tim khiến không ít khán giả lo lắng. Sau 2 tuần nằm viện điều trị, sức khỏe nữ diễn viên tiến triển tốt. Trên trang cá nhân, Mai Phương kể lại giây phút sinh tử mình vừa trải qua, đồng thời gửi lời cảm ơn người thân vì đã luôn ở bên hỗ trợ.

"Sau tất cả những giờ phút bão táp của cuộc đời, Phương đã khỏe, ổn hơn rồi cả nhà nhé. Hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân các anh chị, bạn bè, gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng. Thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương khi đối diện với giờ phút sinh tử", Mai Phương viết.

Mai Phương luôn nỗ lực hết mình để chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Nữ diễn viên cũng tâm sự con gái chính là động lực mạnh mẽ nhất để cô có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được chăm sóc, yêu thương.

Mai Phương sinh năm 1985. Năm 2006, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Tên tuổi của cô từng biết đến qua bộ phim Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm Cào Cào,... Năm 2013, Mai Phương sinh con gái đầu lòng sau khi chia tay bạn trai Phùng Ngọc Huy. Tháng 8/2018, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi khi là mẹ đơn thân gây xúc động với khán giả và đồng nghiệp của cô. Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện 175, Mai Phương đáp ứng thuốc tốt và được cho về nhà điều trị ngoại trú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news