Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu say đắm, bị đàn chị nhắc nhở vì dám 'vênh váo'

Thứ hai, 30/12/2019, 09:59 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân - cô gái Trường Giang từng một thời yêu say đắm bị đàn chị nhắc nhở vì dám "vênh váo".

Trong một chương trình gameshow mới đây, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã có màn "cà khịa" cực mạnh dành cho thân hình của đàn chị Hồng Vân. Trước màn chặt chém của đàn em, Nghệ sĩ Hồng Vân liền nhắc nhở "tình cũ" Trường Giang: "cứ vênh váo với tôi đi, cứ đợi đến lúc bằng tuổi tôi rồi xem". Màn đối đáp của hai nữ nghệ sĩ khiến cư dân mạng và khán giả thích thú.

"Tình cũ" Trường Giang bị nhắc nhở vì dám chặt chém đàn chị. Ảnh internet

Ốc Thanh Vân được xem là một nữ nghệ sĩ đa tài. Xuất phát điểm là một diễn viên, sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực MC. Với sự duyên dáng, thông minh, khả năng ăn nói linh hoạt, "tình cũ" Trường Giang đang là gương mặt đắt show của làng giải trí Việt.

Bà mẹ 3 con từng là người khiến Trường Giang say đắm, quên đường về thời sinh viên. Theo đó, ông xã Nhã Phương từng yêu đơn phương Ốc Thanh Vân khi còn học đại học. Tuy nhiên, vì mặc cảm nên Mười Khó đã không dám bày tỏ tình cảm. Cho đến mãi sau này, khi cả hai đã có hạnh phúc riêng, Trường Giang mới dám nói ra điều này khiến nàng Ốc vô cùng bất ngờ.

Đến nay, Trường Giang và Ốc Thanh Vân vẫn luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Thậm chí, nàng Ốc còn được Mười Khó tin tưởng nhờ làm MC đám cưới với Nhã Phương. Cả hai còn kết hợp với nhau trong nhiều gameshow truyền hình.

Ốc Thanh Vân đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và ba thiên thần nhỏ. Ngoài đóng phim, làm MC, cô còn kinh doanh mỹ phẩm. "Tình cũ" Trường Giang hiện đang sở hữu khối tài sản mà nhiều người không khỏi mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news