Tin mới

Nhã Phương nhận tin vui sau thời gian sinh con cho Trường Giang

Thứ sáu, 27/12/2019, 11:11 (GMT+7)

Nhã Phương nhận tin cực vui sau một thời gian sinh công chúa cho nam danh hài Trường Giang.

Về chung một nhà từ hồi tháng 9/2018, sau đó, tháng 1/2019, Nhã Phương rộ tin đồn sinh con gái đầu lòng. Thời điểm đó, vợ chồng Trường Giang một mực giấu kín và không lên tiếng. Mãi đến gần đây, cặp đôi mới chịu công khai chuyện đã sinh con.

Sinh con cho Trường Giang, một nam danh hài giàu nhất nhì showbiz, Nhã Phương hẳn có một cuộc sống như bà hoàng khi được ông xã chiều chuộng chăm lo hết mình. Tuy nhiên, một điều khiến Nhã Phương vui hơn nữa chính là cô được Cộng đồng mạng dành cho ưu ái khi bình chọn là bà mẹ gợi cảm, hot nhất năm 2019. Lấy chồng giàu, lại được chiều chuộng, Nhã Phương số hưởng khi ngày thăng hạng nhan sắc.

Một số hình ảnh gợi cảm của Nhã Phương trong một năm qua. Ảnh internet

Và quả thực, Nhã Phương hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã có màn lột xác ngoạn mục. Từ hình ảnh một nữ diễn viên ngoan hiền, kín đáo, bà xã Trường Giang "thoát xác" thành mẹ một con gợi cảm. Đặc biệt, Nhã Phương đã có sự thay đổi lớn trong phong cách thời trang. Thay vì những bộ cánh kín mít, bà xã Mười Khó không ngại khoác lên mình những chiếc váy hở bạo khoe tối đa nét đẹp hình thể.

Vừa qua, bà xã Trường Giang khiến fan thích thú khi lần đầu tiên tiết lộ tên gọi ở nhà của con gái. Có thể thấy, vợ chồng Nhã Phương dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời sống riêng. Tuy nhiên, về việc công khai hình ảnh con gái thì cặp đôi quyết định giấu kín đến khi nào con gái muốn. Sau một thời gian vắng bóng vì lui về hậu trường chăm sóc con nhỏ và gia đình, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại với công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news