Tin mới

Mỹ nhân từng tố Trường Giang tán tỉnh khoe cuộc sống 'vạn người mơ'

Thứ ba, 17/09/2019, 11:34 (GMT+7)

Khánh My - mỹ nhân từng tố Trường Giang tán tỉnh, khiến Nhã Phương mệt mỏi khoe cuộc sống vạn người mơ bên bạn trai.

Mới đây, Khánh My đã chia sẻ loạt ảnh được bạn trai tận tay vào bếp phục vụ nấu ăn cho khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Bạn trai Khánh My không chỉ đẹp trai mà còn rất khéo tay và chiều bạn gái. Qua cách bày trí món ăn, có thể thấy, đây là một anh chàng tỉ mỉ, và chỉn chu.

Khánh My khiến nhiều người ngưỡng mộ vì được bạn trai cưng chiều. Ảnh internet

Không chỉ có bạn trai đẹp hút hồn, Khánh My còn khiến bao người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản đáng nể. Mỹ nhân từng khiến Trường Giang say đắm sở hữu căn hộ nguy nga gắn tên chính mình. Ngoài ra, chân dài khiến Trường Giang điêu đứng còn sở hữu căn penthouse hạng sang ở TP. HCM. Bên cạnh đó, Khánh My tiếp tục chứng tỏ mức độ chịu chi của mình khi khoe loạt siêu xe hàng tỉ đồng.

Khánh My đang tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Ảnh internet

Trước đó, Khánh My khiến làng giải trí Việt xôn xao khi tố Trường Giang chủ động tán tỉnh mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Khánh My cho biết, nam danh hài tán tỉnh mình khi đang yêu Nhã Phương. Không chỉ vậy, cô cho rằng, Trường Giang thích cô chỉ vì: "tôi đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc".

Khánh My từng tố Trường Giang tán tỉnh mình khi đang hẹn hò Nhã Phương. Ảnh internet

Thời điểm đó, không chỉ Khánh My mà Nam Em, Quế Vân cũng đồng loạt công khai quan hệ với Mười Khó. Sự cố này khiến Nhã Phương khi đó đã phải chịu nhiều thiệt thòi, Trường Giang thì điêu đứng.

Sau ồn ào tình ái, Khánh My đã có bạn trai mới, cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào và đẹp nhất bên nhau. Còn Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news