Tin mới

Mỹ nhân Vbiz bị đồn ‘chung bồ’ với Ngọc Trinh bất ngờ khóc lóc, ‘tố’ thẳng mặt gia đình nội

Thứ ba, 05/04/2022, 16:57 (GMT+7)

Lily Chen ‘tố’ gia đình nhà nội đối xử bất công với mình nhận được nhiều sự thương xót từ phía cư dân mạng.

Lily Chen được biết đến là mỹ nhân tài sắc trong showbiz Việt. Ít ai biết rằng, bên cạnh sự nghiệp thành công, gia cảnh của nữ nghệ sĩ này lại khiến nhiều người thương cảm.

Lily Chen được nhận xét thành công, giàu có dù chưa đến 30 tuổi (Ảnh: Internet)
Lily Chen được nhận xét thành công, giàu có dù chưa đến 30 tuổi (Ảnh: Internet)

Và mới đây, trên trang cá nhân, 'Ngọc nữ Bolero' vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh đỏ hoe mắt. Cô kể rằng, mình bị gia đình bên nội "hành" vì không muốn mình đưa bố về nhà thờ cúng cho phải phép. 

Nữ nghệ sĩ cho biết, mình đã mất rất nhiều công sức để có thể để đoàn tụ cùng bố mẹ, song LiLy Chen nhận về là sự trù ẻo, sỉ nhục. 9X nói: "Con xin lỗi ba mẹ vì chữ hiếu con chịu không biết bao nhiêu sự sỉ nhục từ các cô đàm tiếu đến tai con. 

Con chỉ là đứa con rơi của ba, mang họ mẹ không được nội nhìn". Cô nói rằng, mong ước trên bị gia đình nội gây khó dễ, đến hiện tại vẫn chưa thực hiện được. 

Cô nức nở nói rằng, bản thân hiện tại chỉ mong muốn được đưa ba về thờ cúng đàng hoàng, nhưng bị đối xử như vậy! Lily Chen nghẹn ngào nói thêm: “Những khổ đau mà tôi chịu đựng bao nhiêu năm qua là tại ai? Cảm ơn nội và cô chú bác rất nhiều". 

Những chia sẻ xúc động của Lyly Chen khiến nhiều người xót thương đồng cảm (Ảnh: Internet)
Những chia sẻ xúc động của Lyly Chen khiến nhiều người xót thương đồng cảm (Ảnh: Internet)

Những chia sẻ của Lily Chen nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời động viên đến với nữ ca sĩ và mong mọi chuyện sớm được giải quyết để cô có thể hoàn thành tốt nghĩa vụ của một người con dành cho bố. 

Một số người khi đọc được những chia sẻ xúc động của Lily Chen đã để lại bình luận: 

- Cố lên chị nhé! 

- Hi vọng những người thân trong gia đình chị sẽ hiểu. 

- Rồi chuyện gì cũng sẽ được giải quyết, cố gắng lên em nhé! Nếu mình có tâm ắt hẳn sẽ có phúc có phần. 

Được biết, Lily Chen là kết quả của mối tình không hạnh phúc của bố mẹ cô. Khi nữ nghệ sĩ sinh ra được vài tháng, vì gia cảnh khó khăn quá nên mẹ của cô đã phải bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Khi ấy nhất định, bố ruột của cô không trao con cho vợ nên mẹ cô phải nhờ người tới nhà chồng để "bắt" con gái về nuôi. Kể từ đó đến nay, “mỹ nhân chung bồ” với Ngọc Trinh bị nhà nội khước từ, giấy khai sinh cũng không ghi tên của bố. 

Lyly Chen từng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)
Lyly Chen từng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều (Ảnh: Internet)

Vượt qua quá khứ nghèo khổ, tủi hạnh, hiện tại Lily Chen đang được biết đến trong vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Mặc dù mới U30 nhưng cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản kếch xù như nhà, xe sang và không tiếc tiền sắm hàng hiệu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LiLy Chen