Tin mới

Showbiz 24h: Lệ Quyên, Vy Oanh ‘đụng độ' bà PH; LiLy Chen ‘không có cửa’ với Ngọc Trinh

Thứ tư, 03/11/2021, 12:41 (GMT+7)

Showbiz 24h: Lệ Quyên, Vy Oanh ‘đồng tâm’ đụng độ ‘đòn hiểm’ bà PH; LiLy Chen ‘không có cửa’ với Ngọc Trinh...

Lệ Quyên đụng độ bà PH nhưng bị mỉa mai 'học theo hơi lố'

Mỹ nhân Việt mê kim cương, hàng hiệu không thiếu nhưng không phải ai cũng chăm khoe và khoe được hưởng ứng, một trong số đó là Lệ Quyên. Mới đây "nữ hoàng phòng trà" vừa có pha "chốt đơn" sặc mùi tiền, song lại bị mỉa mai học theo bà PH nhưng bị lố.

Có thể nói từ khi ly hôn, Lệ Quyên đích thực có cuộc sống vương giả đúng nghĩa, túi hàng hiệu mua cả bộ sưu tập, biệt thự "khủng" chỉ riêng cổng đã 3,6 tỷ đồng... Giàu có, tình yêu thăng hoa nên việc "nữ hoàng phòng trà" chăm chút cho bản thân cũng là điều dễ hiểu, người lúc nào cũng toát ra mùi tiền.

Showbiz 24h: Lệ Quyên, Vy Oanh ‘đụng độ' bà Phương Hằng; LiLy Chen ‘không có cửa’ với Ngọc Trinh - Ảnh 1

Mới đây, bà mẹ một con lại tiếp tục thông báo mới "chốt đơn" bộ trang sức gồm dây chuyền, bông tai kim cương phủ kín, nhìn đâu cũng to lấp lánh. Lệ Quyên khoe với niềm vui ngập tràn và gọi đây là món quà "tự thưởng cho vui". 

Nhắc đến kim cương, dân tình lại nghĩ ngay tới bà PH, vậy nên việc giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" khoe "của" bị một vài dân mạng "cà khịa" học theo bà PH. Song cách khoe khoang lại quá kém sang với kiểu tạo dáng nửa mùa, trăm dáng như một.

Đang khẩu chiến căng đét với LiLy Chen, Ngọc Trinh vẫn thản nhiên làm điều này, đối thủ không có cửa để 'đú'

Hai ngày qua, Vbiz chấn động trước bài viết úp mở bóc phốt kẻ "giật bồ" đại gia của Lily Chen. Mặc dù không chỉ tên, vạch họ nhưng những cụm từ như "nữ hoàng nội y", "vedette Trà Vinh" khiến dân tình liên tưởng ngay đến Ngọc Trinh. Không để đối thủ "được nước lấn tới", Ngọc Trinh ngay sau đó đã có bài đăng với nội dung cực gắt, thậm chí thô tục. Màn đấu đá qua lại của hai người đẹp khiến hội "hóng hớt" quên ăn mất ngủ chờ đợi tình tiết mới. 

Nếu như hôm qua (2/11), LiLy Chen tung ra loạt ảnh bị hành hung, đi kèm với đó là dòng trạng thái nhắn nhủ ai kia đầy sâu cay, thì phía Ngọc Trinh cũng chẳng thua kém. Cô nàng đăng tải loạt ảnh vui chơi, đàn đúm cùng hội bạn sau nhiều ngày xa cách.

Showbiz 24h: Lệ Quyên, Vy Oanh ‘đụng độ' bà Phương Hằng; LiLy Chen ‘không có cửa’ với Ngọc Trinh - Ảnh 2

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc áo "siêu hư hỏng" của chân dài xứ Trà. Thiết kế croptop cùng phần khuya áo được đính hững hờ khoe triệt để lợi thế ngoại hình, đặc biệt là "núi đồi" tràn viền, vòng eo bé xíu. 

Có thể thấy, ồn ào thời gian qua dường như chẳng mấy ảnh hưởng đến tâm trạng của Ngọc Trinh. Thậm chí cũng từ loạt ảnh mới nhất này, cư dân mạng lại đặt cô nàng với "đối thủ" Lily Chen lên bàn cân để so sánh nhan sắc. Một cư dân mạng thẳng thắn khẳng định riêng về độ "hở bao", chắc chắn ai kia sẽ không thể đú kịp.

Quyết lật đổ bà PH, Vy Oanh mang chồng quyền lực ra để dằn mặt

Suốt nhiều tháng qua, cuộc "khẩu chiến" giữa Vy Oanh và bà PH gây xôn xao trên mạng xã hội. Đã không ít lần bà PH livestream tố Vy Oanh là người thứ ba, có quá khứ không tốt đẹp.

Liên tục bị bà PH công kích, Vy Oanh cũng không phải dạng vừa đối đáp lại cực gắt với bà chủ Đại Nam. Mới đây, giọng ca "Đồng xanh" còn tiếp tục lấy thân thế của chồng đại gia, quyền lực ra để dằn mặt bà PH.

Showbiz 24h: Lệ Quyên, Vy Oanh ‘đụng độ' bà Phương Hằng; LiLy Chen ‘không có cửa’ với Ngọc Trinh - Ảnh 3

Vy Oanh tự hào khi có người chồng giàu có, quyền lực. Nữ ca sĩ cũng ngầm khẳng định vợ chồng cô giàu có chẳng kém cạnh bà PH nên không hề lép vế trong cuộc chiến này. Có chồng đại gia chống lưng, Vy Oanh khẳng định chơi tất tay với bà PH.

Lấy chồng chủ tịch ra để dằn mặt bà PH cho thấy Vy Oanh quyết tâm đối đầu đến cùng với bà chủ Đại Nam. Không chỉ vậy, quyết tâm lật đổ "đế chế" Phương Hằng, Vy Oanh còn gửi đơn kiện bà PH và đã lên làm việc với cơ quan chức năng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz