Tin mới

Lily Chen ‘gọi tên’ nữ hoàng nội y gốc Trà Vinh: ‘Mượn’ chồng hết người này đến người khác

Thứ hai, 01/11/2021, 14:29 (GMT+7)

Lily Chen điểm thẳng tên của "nữ hoàng nội y" quê Trà Vinh, CĐM liền gọi tên Ngọc Trinh.

Lily Chen gần đây gây sốt mạng xã hội khi tung thông tin về drama chưa bao giờ có trong showbiz. Mới đây, cô đã chính thức hé lộ câu chuyện về nữ hoàng nội y gốc Trà Vinh, khiến Cộng đồng mạng đồn đoán nữ chính trong câu chuyện là Ngọc Trinh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau thời gian hạnh phúc bên bạn trai đại gia, Lily Chen đã chính thức chia tay hậu lùm xùm chung bồ với Ngọc Trinh. Đáng nói là LiLy Chen rất gay gắt khi nói về người này: "Nghe đồn, 'nữ hoàng nội y' quấn xèo nẹo người đáng em mình tuyên bố Lily Chen không có cửa với chị. Chị nghĩ mình là ai vậy? Là vedette xứ Trà Vinh hả chị? Em không giỏi như chị cướp chồng hết người này đến người khác nhưng xin lỗi chị đừng dìm em". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bài đăng của Lily Chen lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Bởi Ngọc Trinh từng vướng tin đồn chuyện tình tay 3 của Lily Chen và bạn trai đại gia nên đa số đều cho rằng cô đang nhắc đến “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp. Cho đến nay, tên tuổi của Ngọc Trinh chưa bao giờ hạ nhiệt. Chân dài sinh năm 1989 nắm trong tay khối tài sản kếch xù mà nhiều người phải ao ước.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh liên tiếp có những màn tái xuất đầy ồn ào khiến dư luận không khỏi xôn xao. Hết lên đồ thiếu vải khiến không ít người "chướng mắt", Ngọc Trinh còn hả hê chụp ảnh bên chiếc gương hàng hiệu bản "pha-ke" và ngay sau đó được thay đổi lại bằng chiếc gương xịn thực sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lily Chen