Tin mới

Mỹ nhân Violin Jmi hóa công chúa kiêu kì bên Đinh Mạnh Ninh

Thứ tư, 08/07/2015, 14:40 (GMT+7)

Vừa qua, nghệ sĩ Violin Hàn Quốc Jmi đã có đêm diễn tại sự kiện cùng với ca sỹ Đinh Mạnh Ninh. Cả hai đã trở thành bạn bè thân thiết và có chung quan điểm trong âm nhạc.

Vừa qua, nghệ sĩ Violin Hàn Quốc Jmi đã có đêm diễn tại sự kiện cùng với ca sỹ Đinh Mạnh Ninh. Cả hai đã trở thành bạn bè thân thiết và có chung quan điểm trong âm nhạc.

Nghệ sĩ Violin Hàn Quốc Jmi đã có đêm diễn tại sự kiện cùng với ca sỹ Đinh Mạnh Ninh và nhận được nhiều sự quan tâm, đón nhận của khán giả.

Cả hai xuất hiện tại sự kiện với trang phục lộng lẫy và vô cùng cuốn hút.

Jmi cho biết cô rất vui khi làm quen được nhiều bạn bè và đặc biệt là các nghệ sĩ Việt Nam thì vô cùng thân thiện.

Jmi và Đinh Mạnh Ninh tình cờ quen nhau trong sự kiện và ngay lập tức nghệ sĩ violin đã khá bất ngờ trước sự thân thiện của anh chàng ca sỹ gốc Hà Thành

Thậm chí, cô còn mời nam ca sỹ về nhà để cùng nhau học đàn.

Tuy vừa về Việt Nam và tham gia các hoạt động nghệ thuật tại đây nhưng Jmi đã nhận được rất nhiều show diễn. 

Bản thân cô khá đa tài khi có thể ca hát và nhảy múa.

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc Let’s Dacne The Night  thực hiện tại Việt Nam, Jmi đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới với sự đầu tư khá lớn.

 Cô cho biết sẽ quyết tâm theo đuổi âm nhạc và chinh phục khán giả của Việt Nam.

Được biết, Jmi sinh ra và lớn lên tại Seoul, cô học violin từ năm 7 tuổi và cuộc sống của cô gần như gắn bó với cây đàn.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành violin ở trường đại học, Jmi theo đuổi phong cách âm nhạc chơi violin trên nền nhạc điện tử.

Năm 2011 cô đã phát hành album đầu tiên tại Hàn Quốc với tựa 'Beauty J.Mi' và nhận được sự chú ý với nhiều lời mời tham gia viết nhạc cho các phim truyền hình.

Với tài năng violin xuất chúng, Jmi còn được mời công diễn cho nữ hoàng Anh, Lễ hội Berlin ở Đức, Hội nghị tài chính quốc tế (tại Seoul)...

Năm 2013, sau khi đã chọn TP. Hồ Chí Minh để lập nghiệp và quyết định sống tại đất nước hình chữ S.

Ảnh: Thắng Đặng

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news