Tin mới

Người trong cuộc 'bóc phốt' quan hệ của Mạnh Trường - Hồng Đăng: Có thật sự thân thiết?

Thứ tư, 18/08/2021, 11:39 (GMT+7)

Người trong cuộc "bót phốt" mối quan hệ thật sự của diễn viên Mạnh Trường và Hồng Đăng, liệu có thân thiết như những gì thể hiện bên ngoài?

Cách đây không lâu, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc nằm thư giãn tại nhà trong những ngày giãn cách. Điều đáng chú ý chính là mái tóc dài bù xù của Hồng Đăng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Có thể do không ra ngoài cắt tóc được nên Diễn viên Hồng Đăng đành nuôi tóc dài. Tuy nhiên, nam diễn viên "Hướng dương ngược nắng" vẫn nhận được lời khen của cư dân mạng.

Hồng Đăng khoe quả tóc bù xù trong những ngày giãn cách. Ảnh FBNV
Hồng Đăng khoe quả tóc bù xù trong những ngày giãn cách. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng của Hồng Đăng, diễn viên Mạnh Trường hài hước bóc mẽ quả tóc mới của người bạn diễn: "Tóc này không cần nói biết vừa bị oánh”. 

>> Xem thêm: 'Thám tử mạng' soi ra động thái bất thường của Phi Nhung những ngày gần đây

Vợ Hồng Đăng bóc phốt mối quan hệ 'chị em' giữa chồng và Mạnh Trường. Ảnh FBNV
Vợ Hồng Đăng bóc phốt mối quan hệ "chị em" giữa chồng và Mạnh Trường. Ảnh FBNV

Để minh oan cho chồng, bà xã Hồng Đăng lập tức vào thanh minh rằng chưa kịp làm gì chồng đã kêu mệt rồi. Không chỉ vậy, bà xã Hồng Đăng còn vô tình "bóc phốt" mối quan hệ giữa Mạnh Trường và ông xã khi cho biết ở ngoài họ gọi nhau là "chị em". 

Gia đình Hồng Đăng và Mạnh Trường rất thân thiết với nhau. Ảnh internet
Gia đình Hồng Đăng và Mạnh Trường rất thân thiết với nhau. Ảnh internet

Cách xưng hô của Mạnh Trường và Hồng Đăng khiến fan ngỡ ngàng. Hóa ra, ngoài đời họ thân thiết với nhau như chị em gái vậy. Không chỉ thân thiết trên phim trường, ngoài đời, Diễn viên Mạnh Trường và Hồng Đăng cũng là những người bạn thân thiết của nhau. Hai bên gia đình thường xuyên tổ chức những chuyến đi chơi cùng nhau. 

Cả Mạnh Trường và Hồng Đăng là đều là những gương mặt sao nam quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Mạnh Trường, Hồng Đăng trở thành những mỹ nam trong lòng khán giả với những bộ phim truyền hình ăn khách giờ vàng. Mỗi người có một lối diễn khác nhau, không lẫn vào đâu được. 

Mạnh Trường - Hồng Đăng, cặp sao nam hợp tác ăn ý với nhau trong nhiều phim truyền hình giờ vàng. Ảnh internet
Mạnh Trường - Hồng Đăng, cặp sao nam hợp tác ăn ý với nhau trong nhiều phim truyền hình giờ vàng. Ảnh internet

Một điểm chung giữa Mạnh Trường và Hồng Đăng ở ngoài đời chính là bà xã của hai sao nam này đều từng phải đối diện với những lời chê bai nhan sắc từ phía những người kém duyên. Để bênh vực vợ, Hồng Đăng và Mạnh Trường đều ra mặt cảnh cáo những bình luận kém duyên và chứng minh tình yêu ngọt ngào dành cho bà xã. 

Sau ánh hào quang, diễn viên Hồng Đăng và Mạnh Trường đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news