Tin mới

'My sói' Thu Quỳnh bất ngờ khoe hình xăm lớn ở vị trí nhạy cảm

Thứ hai, 05/04/2021, 11:48 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh thích thú khoe hình xăm mới của mình ngay dưới chân ngực trái khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Tối ngày 4/4, diễn viên Thu Quỳnh khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ đăng ảnh khoe hình xăm táo bạo ở phần nhạy cảm. My sói xăm hình chú cá heo xanh và hoàng tử bé ở ngay dưới chân ngực bên trái. Đây là hình xăm lớn nhất và màu sắc nhất của nữ diễn viên Về nhà đi con từng sở hữu.

Hình xăm lớn ngay dưới chân ngực của Thu Quỳnh
Hình xăm lớn ngay dưới chân ngực của Thu Quỳnh

Hành động khoe hình xăm và vòng 1 đầy đặn của Thu Quỳnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Giữa lúc bị các thánh soi để ý, Thu Quỳnh đã vội vàng xóa hình ảnh ngay và luôn.

Có lẽ không muốn gây ồn ào nên Thu Quỳnh mới có hành động như trên. Sau thành công của các phim đình đám như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con…Thu Quỳnh đang cho phép mình nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống bên cạnh con trai cưng.

Thu Quỳnh nhẹ nhàng và thanh lịch ngoài đời
Thu Quỳnh nhẹ nhàng và thanh lịch ngoài đời

Khác với My sói trên màn ảnh, ở ngoài Thu Quỳnh chuộng phong cách thanh lịch, kín đáo và hạn chế khoe da thịt trước công chúng. 

Hậu ly hôn với Chí Nhân, Thu Quỳnh dường như đã tìm cho mình được tình yêu mới khi công khai hẹn hò với bạn trai quay phim tên là Hoàng Phương. Nữ diên viên thường chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với bạn trai trong các chuyến du lịch. Cô cũng gặp gỡ và có mối quan hệ tốt đẹp với nhà bạn trai.

Thu Quỳnh và bạn trai quay phim rộ tin đồn chia tay
Thu Quỳnh và bạn trai quay phim rộ tin đồn chia tay

Thu Quỳnh từng chia sẻ bạn trai cô là người ấm áp, chu đáo. Anh từng tự tay nấu cơm rồi đem đến phim trường cho cô. Tuy nhiên đầu tháng 2/2021 cặp đôi dính tin đồn chia tay nhưng hiện tại cả 2 vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news