Tin mới

Thu Quỳnh ngầm thông báo tái hôn khi tiếp tục công khai hình ảnh chiếc nhẫn mới?

Thứ tư, 04/11/2020, 10:52 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên Thu Quỳnh khoe nụ cười rạng ngời, hạnh phúc ở một không gian lãng mạn. Song người đẹp có vẻ như đang muốn mọi người tập trung đến chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út.

Thời gian gần đây, Thu Quỳnh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân yêu trên mạng xã hội. Có thể thấy, từ sau khi công khai tình mới, nữ diễn viên Về nhà đi con luôn thể hiện được thần thái tươi vui, tinh thần mới mẻ ở bất kỳ nơi nào cô hiện diện.

Tối 3/11, nữ diễn viên Thu Quỳnh tiếp tục khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Bà mẹ một con khoe góc nghiêng xinh đẹp, rạng rỡ trong không gian lãng mạn, kèm theo đó là chia sẻ đầy hạnh phúc. "Hạnh phúc là... Khi mình sao lãng, có người nắm lấy tay và kéo mình về với đúng quỹ đạo", Thu Quỳnh viết.

Hình ảnh mới nhất được Thu Quỳnh chia sẻ

Bên cạnh nhiều lời khuyên dành cho nhan sắc, nhiều người hâm mộ lại đổ dồn sự chú ý về chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út của cô nàng. Có thể thấy, dù nhỏ bé nhưng chiếc nhẫn đã được nữ diễn viên khéo léo đặt ở vị trí trung tâm bức ảnh như đang muốn mọi người tập trung đến chi tiết ý nghĩa này.

Nhiều người vì thế mà cho rằng đây là động thái của Thu Quỳnh như ngầm thông báo về việc lên xe hoa trong thời gian tới. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn chưa phản hồi về nghi vấn của khán giả và người hâm mộ.

Thu Quỳnh "khoe khéo" chiếc nhẫn trên ngón áp út cách đây không lâu

Trước đó, hình ảnh người đẹp xuất hiện "cool ngầu" nhưng khoe khéo chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út của Thu Quỳnh đã khiến nhiều người hoài nghi việc người đẹp đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Động thái lần này của "My sói" càng khiến fan tin tưởng về một đám cưới chuẩn bị diễn ra.

Nữ diễn viên có mối quan hệ tốt với gia đình bạn trai

Được biết, bạn trai Thu Quỳnh tên là Hoàng Phương, anh hiện là quay phim của VFC nên có mối quen hệ thân thiết với nhiều diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Hoàng Phương hiện đang sống cùng bố mẹ và đã có 1 cô con gái 10 tuổi. Theo những hình ảnh mà Hoàng Phương chia sẻ, có thể thấy gia đình anh đã xem mẹ con Thu Quỳnh như 1 thành viên trong gia đình. Trong những dịp kỷ niệm quan trọng của gia đình Hoàng Phương như kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ anh, sinh nhật con gái anh... Thu Quỳnh đều có mặt và đứng cạnh anh rất tình tứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news