Tin mới

Mỹ Tâm 20 năm trong nghề nhưng lại làm điều 'kì cục' khiến nam dancer 'khô lời' trên sân khấu

Thứ hai, 13/12/2021, 09:25 (GMT+7)

Mỹ Tâm đang hát trên sân khấu bỗng có hành động khiến nam dancer "bức xúc".

Mới đây, Mỹ Tâm đã có hành động phấn khích khiến nam dancer phải bất mãn vì quá... giỡn nhây. Cụ thể, khi đang thể hiện ca khúc Vì em quá yêu anh, có lẽ vì tác động từ tiếng reo hò của khán giả cùng âm thanh sôi động đã khiến Mỹ Tâm vô cùng phấn khích.

Mỹ Tâm là một trong những bà hoàng của làng nhạc Việt. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm là một trong những bà hoàng của làng nhạc Việt. Ảnh: Internet

Cô nàng liên tục "tia" nam dancer đứng bên cạnh bằng điệu bộ lầy lội khiến nam dancer không giữ nổi bình tĩnh. Ban đầu là thấy ngại, tuy nhiên Mỹ Tâm vẫn không “buông tha” mà anh chàng phải liên tục vuốt mặt biểu cảm "bất lực" ngay trên sân khấu. 

Dù chỉ một hành động nhưng lại khiến khán giả thích thú với mà tương tác với tất cả mọi người của Mỹ Tâm, từ khán giả cho đến dancer phụ họa giúp không khí sôi động hơn. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mỹ Tâm là một trong những cái tên nổi bật trong làng giải trí hiện nay, được yêu mến trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Nữ ca sĩ không chỉ vui vẻ, thân thiện mà còn sở hữu giọng hát “không phải dạng vừa đâu”. Cô nàng hát được đa dạng thể loại và sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Không ít lần fan hâm mộ phải xao xuyến khi nghe Mỹ Tâm hát các thể loại nhạc khó, đòi hỏi kĩ năng thanh nhạc như cải lương, bolero, dân ca, rock,... Cô nàng hát được đa dạng thể loại và sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo. Fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm