Tin mới

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chuẩn 'người tình âm nhạc' ở hậu trường Tri Âm

Thứ sáu, 21/10/2022, 10:03 (GMT+7)

Khoảnh khắc tình bể bình của hai ca sĩ Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá dễ thương và đẹp đôi.

Chỉ còn ít ngày nữa show Tri Âm Hà Nội kỷ niệm 20 năm âm nhạc của Mỹ Tâm sẽ diễn ra. Các khâu chuẩn bị đã gần xong và "họa mi tóc nâu" vẫn không quên cập nhật tình hình tới người hâm mộ. Những ngày này, nữ ca sĩ đang chăm chỉ tập luyện cùng các khách mời.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chuẩn 'người tình âm nhạc' ở hậu trường Tri Âm
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chuẩn "người tình âm nhạc" ở hậu trường Tri Âm

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã chia sẻ hình ảnh đang tập hát cùng Hà Anh Tuấn. Cả hai đã có những khoảnh khắc vô cùng tình cảm và thân thiết, đúng chuẩn "người tình âm nhạc" của nhau. Trong khi Hà Anh Tuấn được khen đẹp lãng tử thì Mỹ Tâm trẻ trung và đầy cá tính. 

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chuẩn 'người tình âm nhạc' ở hậu trường Tri Âm - Ảnh 1
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chuẩn 'người tình âm nhạc' ở hậu trường Tri Âm - Ảnh 2

Cả Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đều là những gương mặt nổi bật của showbiz Việt, chính vì vậy tên tuổi của họ khi đứng cạnh nhau trở thành bảo chứng cho rất nhiều chương trình. Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đã có nhiều lần kết hợp với nhau và nhận được tình cảm lớn của khán giả, chính vì vậy lần hội ngộ ở Tri Âm được rất nhiều khán giả mong đợi và kỳ vọng.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chuẩn 'người tình âm nhạc' ở hậu trường Tri Âm - Ảnh 3
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chuẩn 'người tình âm nhạc' ở hậu trường Tri Âm - Ảnh 4
Mỹ Tâm say sưa ngắm Hà Anh Tuấn hát
Mỹ Tâm say sưa ngắm Hà Anh Tuấn hát

Được biết show diễn Tri Âm Hà Nội của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào ngày 5/11 tới đây. Dù một nửa lượng vé đã được bán cách đây 1 năm nhưng khi mở bán đợt 2, Mỹ Tâm vẫn hết sạch 10.000 vé chỉ trong 10 phút. Trước đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên show diễn bị hoãn vô thời hạn. Năm nay khi cuộc sống trở lại bình thường, Mỹ Tâm mới quyết định hoàn thành nốt kế hoạch dang dở.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm